|
|
Ông Hà Phú Thịnh - Phó Giám đốc VNPT Hà Nội và ông Nguyễn Quang Hưng - Giám đốc TTVT 4 trao giải nhất hội thi cho chị Công Thanh Huyền |
Sáng 16 tháng 7, tại trụ sở 36 Phạm Văn Đồng, Trung tâm Viễn thông 4 - VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội thi Văn hoá VNPT 2016 – Năm Thái độ phục vụ Văn minh với sự góp mặt của 6 đội dự thi đến từ các đơn vị trực thuộc. Khác với hội thi 2015, Hội thi năm nay không chỉ mang những màu sắc rất riêng của một năm hướng tới khách hàng, mà còn cho thấy sự thấm nhuần rõ nét về văn hoá doanh nghiệp VNPT trong đội ngũ người lao động Trung tâm Viễn thông 4.
Sau 3 vòng thi trắc nghiệm, trả lời câu hỏi tình huống và năng khiếu, các thí sinh đã đóng góp cho hội thi những câu trả lời xuất sắc và phần tiểu phẩm vui nhộn, hấp dẫn. Những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp đã khéo léo được được CBCNV Trung tâm Viễn thông 4 biến thành những chi tiết hài hước trong phần tiểu phẩm vui Hỏi xoáy - đáp xoay; Hay hình ảnh anh công nhân VNPT được phác họa đầy trữ tình trong phần thể hiện ca khúc Thơ tình của núi của tác giả An Thuyên; Những lời ca, tiếng hát về đất nước, tình yêu, về ngành Bưu điện và về VNPT, mỗi người một vẻ đã tạo nên thành công của hội thi. Kết quả: chị Công Thanh Huyền đội Chức năng đã dành giải Nhất hội thi với điểm số gần như tuyệt đối sau 3 vòng thi 99,67/100 điểm. Tiếp đó là anh Tường Minh Đức – đội Nguồn điện – Điều hòa giành giải Nhì; Anh Lê Thanh Lâm đội VT Cầu Giấy và anh Vũ Đức Hậu – đội Ứng cứu thông tin giành giải ba. Chị Lê thị Kim Thanh – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Viễn thông 4 cho biết, kết quả hội thi đã phản ánh đúng những cố gắng,nỗ lực của CBCNV Trung tâm khi mỗi thí sinh và mỗi đội đã chuẩn bị cho hội thi rất kỹ lưỡng từ phần câu hỏi trắc nghiệm, đến câu hỏi tình huống nên nhiều thí sinh đạt điểm rất cao; phần thi năng khiếu, đặc biệt là tiểu phẩm đều do các CBCNV tự viết kịch bản và luyện tập trong thời gian dài. Phát biểu tại Hội thi, ông Hà Phú Thịnh – Phó Giám đốc, trưởng ban Chỉ đạo Văn hoá VNPT Hà Nội chia sẻ: năm 2016 được Tập đoàn VNPT lựa chọn là năm Chất lượng mạng lưới và Chăm sóc khách hàng, chính vì vậy, VNPT Hà Nội đã lựa chọn chủ đề của năm là Năm thái độ phục vụ văn minh và lồng ghép chủ đề đó trong những hội thi Văn hoá doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp CBCNV không chỉ thấm nhuần hơn về văn hoá doanh nghiệp mà còn có cơ hội tự nhìn nhận, đánh giá về thái độ phục vụ khách hàng của mình để hoàn thiện ngày càng tốt hơn.
|
|