|
Sáng 30/3/2017, VNPT trên địa bàn Hà Nội tiếp tục vinh danh những tấm gương Điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh. Họ là những tập thể, cá nhân xuất sắc đã đạt danh hiệu Kỹ thuật giỏi – Kinh doanh giỏi của VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội với thành tích dẫn đầu trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, lắp đặt, sửa chữa thuê bao viễn thông – CNTT.
Buổi lễ đã tôn vinh 10 tập thể, cá nhân Kỹ thuật giỏi, 13 tập thể, cá nhân Kinh doanh giỏi, trong đó: Gương mặt điển hình có thành tích cao nhất trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao viễn thông tháng 2 của VNPT Hà Nội là anh Phạm Tiến Tuấn, Nhóm VT Minh Khai 05, Đội VT Minh Khai, Trung tâm Viễn thông 2; Nhóm viễn thông điển hình Kỹ thuật giỏi nhất VNPT Hà Nội tháng 2 cũng thuộc về Trung tâm Viễn thông 2, đó là Nhóm Minh Khai 6, Đội VT Minh Khai. Đây là tháng thứ 3 liên tiếp, và là tháng thứ 2 liên tiếp trong năm 2017 nhóm dành giải quán quân của VNPT Hà Nội. Nhân viên kinh doanh địa bàn trả sau xuất sắc nhất các phòng ngoại thành Hà Nội là Anh Hà Trọng Đức - Nhân viên Tổ Bán hàng Sóc Sơn - Phòng Bán hàng Khu vực 5 – Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội. Đối với khu vực nội thành, Nhân viên kinh doanh địa bàn trả sau xuất sắc nhất là Chị Nguyễn Thị Huyền Nga - Nhân viên Tổ Bán hàng Hoàng Mai - Phòng Bán hàng Khu vực 3. Anh Trọng Đức, chị Huyền Nga là những gương mặt quen thuộc đã từng được vinh danh nhiều lần trong năm 2016, và đây cũng là lần thứ 2, các anh chị dành cúp luân lưu trong năm 2017 của TTKD VNPT Hà Nội. Tại buổi lễ, VNPT trên địa bàn Hà Nội còn tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong các công tác thu cước, hỗ trợ khách hàng, các tập thể có thành tích trong công tác chăm sóc khách hàng, thể hiện qua chỉ tiêu tỷ lệ tháo huỷ các dịch vụ viễn thông thấp nhất. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện các tập thể, cá nhân điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi đã chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Chị Bùi Lan Anh, tổ bán hàng Phú Xuyên – Phòng Bán hàng Khu vực 6 còn kể lại câu chuyện về một khách hàng đã được chị chăm sóc và tư vấn dịch vụ. Là những người tâm huyết với nghề, những chia sẻ, mong muốn của các anh chị đều hướng tới là làm sao có thể nâng cao chất lượng các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin, để đáp ứng tốt nhất và kịp thời những nhu cầu của khách hàng.
Có thể nói, bước sang năm 2017, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã khởi đầu với không ít những khó khăn, thách thức. Trong điều kiện đó, ngay từ những ngày đầu năm 2017, sau những buổi lễ ra quân “Năm chất lượng địa bàn”, nhiều tập thể, cá nhân VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã phối hợp tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có sự góp phần không nhỏ của các tập thể, cá nhân Điển hình tiên tiến vinh danh tại buổi lễ. Những nỗ lực, cố gắng của họ xứng đáng được biểu dương và tôn vinh!
(Nguồn tin: VNPT Hà Nội )
|
|