Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 28/12/2018
   
  Mách bạn các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT  
 

 

Phải làm gì khi mạng Internet VNPT đang dùng bỗng dưng bị hỏng? Cần hỗ trợ dịch vụ truyền hình MyTV thì có thể gọi đến số máy nào? Máy điện thoại cố định VNPT bị mất liên lạc phải báo qua đâu?... Bài viết xin giới thiệu chi tiết các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT tại Hà Nội. Qua đó người dùng có thể sử dụng các kênh này để được chăm sóc và khắc phục nhanh nhất.


1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 800126: 
Cách gọi: 
•Từ số cố định: bấm 800126, bấm tiếp nhánh 1 
•Từ số di động: bấm 024800126, bấm tiếp nhánh 1 
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Internet, truyền hình MyTV, Truyền số liệu, Điện thoại cố định, IMS, Gphone.  Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết). 
2. Gọi tổng đài tổng đài 119: 
Cách gọi:      
•Từ số cố định: bấm 119 
•Từ số di động: bấm 024.119 
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone.  Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết) 
3. Báo hỏng qua App MyVNPT:  
Khách hàng tải APP My VNPT về điện thoại di động từ kho ứng dụng Google Play nếu đang sử dụng hệ điều hành Android hoặc vào App Store nếu đang dùng hệ điều hành iOS. Kích hoạt tài khoản bằng số di động, sau đó đăng nhập. Sau khi đăng nhập, khách hàng bấm vào menu góc phải bên dưới màn hình và chọn mục "Phản ánh, khiếu nại". 
4. Báo hỏng dịch vụ qua hình thức gửi tin nhắn 
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, IMS, Gphone. 
Để báo hỏng dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp BH DT và gửi đến 024.800126
Việc mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

thanhbinh (Nguồn tin: VP VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội: Đảm bảo an toàn thông tin trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch 2019 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. (24/12/2018)
    •   Nhận ngay 100.000đ thanh toán mọi hóa đơn VNPT- VinaPhone trên Ví MoMo (19/12/2018)
    •   Lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp làm việc với Tập đoàn VNPT (19/12/2018)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại các khu vực Mai Động, TimesCity (17/12/2018)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Kim Anh, Nội Bài. (17/12/2018)
    •   Những gói cước được khuyến mại 5 tặng 1 của VinaPhone (12/12/2018)
    •   VNPT Hà Nội thoả thuận hợp tác với Tổng cục Du lịch Hà Nội (11/12/2018)
    •   VinaPhone sẽ tặng 01 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi ghi bàn vào lưới đội Malaysia (10/12/2018)
    •   VNPT hợp tác phát triển các giải pháp CNTT bảo mật cao với Ban Cơ yếu Chính phủ (6/12/2018)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Sơn Tây (5/12/2018)
    •   Hợp lý hóa mạng viễn thông tại Cát Linh, Nguyễn Thái Học, Điện Biên Phủ... (22/11/2018)
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội tôn vinh điển hình lao động tiên tiến quý III/2018 (16/11/2018)
    •   VNPT tăng gấp đôi ưu đãi cho gói Gia đình chỉ từ 160.000 đồng (14/11/2018)
    •   VinaPhone nói gì về kết quả đo kiểm chất lượng mạng 3G/4G từ Cục Viễn thông? (9/11/2018)
    •   VNPT Hà Nội cung cấp wifi miễn phí tại Hoàng thành Thăng Long (8/11/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166