1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 800126:
Cách gọi:
•Từ số cố định: bấm 800126, bấm tiếp nhánh 1
•Từ số di động: bấm 024800126, bấm tiếp nhánh 1
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Internet, truyền hình MyTV, Truyền số liệu, Điện thoại cố định, IMS, Gphone. Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết).
2. Gọi tổng đài tổng đài 119:
Cách gọi:
•Từ số cố định: bấm 119
•Từ số di động: bấm 024.119
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone. Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
3. Báo hỏng qua App MyVNPT:
Khách hàng tải APP My VNPT về điện thoại di động từ kho ứng dụng Google Play nếu đang sử dụng hệ điều hành Android hoặc vào App Store nếu đang dùng hệ điều hành iOS. Kích hoạt tài khoản bằng số di động, sau đó đăng nhập. Sau khi đăng nhập, khách hàng bấm vào menu góc phải bên dưới màn hình và chọn mục "Phản ánh, khiếu nại".
4. Báo hỏng dịch vụ qua hình thức gửi tin nhắn
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, IMS, Gphone.
Để báo hỏng dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp BH DT và gửi đến 024.800126.
Việc mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.