|
|
KTV Viễn thông trong phần trả lời vấn đáp các cấu hỏi về nghiệp vụ |
Từ ngày 3/6 đến hết ngày 26/6/2019, VNPT Hà Nội tổ chức đợt kiểm tra, đánh giá năng lực cho hơn 1000 nhân viên kỹ thuật viễn thông công tác tại các đơn vị trực thuộc. Theo đó, các Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông phải trải 03 nội dung kiểm tra, đánh giá năng lực bao gồm các phần thi Lý thuyết, thực hành tay nghề và thực hành kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Khác với các kỳ kiểm tra đánh giá năng lực trước đây, kỳ kiểm tra đánh giá lần này sẽ thực hiện theo quy định về khung năng lực kỹ thuật viên 4.0 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam có, trong đó bên cạnh các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, các kiến thức về văn hoá doanh nghiệp, còn có những nội dung trong kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt là việc bổ sung hoàn thiện các kiến thức nền tảng CNTT và các dịch vụ CNTT hiện đang được triển khai. Nhân viên kỹ thuật viễn thông có điểm các nội dung đánh giá đạt từ 7.00 điểm trở lên được VNPT Hà Nội cấp giấy chứng nhận có trình độ tay nghề cao năm 2019. Với việc nghiêm túc thực hiện kiểm tra, đánh giá năng lực đội ngũ thường xuyên, VNPT Hà Nội mong muốn sẽ xây dựng được đội ngũ đủ chất lượng đáp ứng kịp thời những yêu cầu phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, từng bước xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh phù hợp với định hướng chuyển đổi số của chiến lược VNPT 4.0.
lamuyen (Nguồn tin: VNPT Hà Nội )
|
|