Ở Trung tâm Viễn thông 7, anh Trịnh Trường Duy được đồng nghiệp nhắc đến là một nhóm trưởng Viễn thông với tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính đến hết tháng 6 năm 2019, cùng các thành viên khác, nhóm Viễn thông Mỗ Lao – Đội VT Hà Đông đã phát triển được gần 5000 thuê bao phát sinh cước, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2018. Doanh thu địa bàn nhóm tháng 6 năm 2019 đạt trên 800 triệu đồng, tăng trưởng 22% so với doanh thu tháng 6 năm 2018. Cá nhân anh Trịnh Trường Duy đạt doanh thu gần 300 triệu đồng tháng 6, tăng 37% so cùng kỳ, phát triển gần 1800 thuê bao phát sinh cước, tăng trưởng 36%. Để đạt được thành tích trên, anh cho biết: bên cạnh việc đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, việc phối hợp tốt với nhân viên kinh doanh địa bàn là việc vô cùng quan trọng, bởi chỉ có phối hợp tốt giữa kinh doanh với kỹ thuật mới có thể chăm sóc tốt và làm khách hàng hài lòng; Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm giữa các nhóm trong Đội Viễn thông Hà Đông, giữa các cá nhân trong nhóm để đưa ra giải pháp tối ưu trong công việc. Bản thân anh Duy luôn hỗ trợ các thành viên trong nhóm hoàn thành tốt các chỉ tiêu giao; Đề xuất tối ưu hóa mạng, phát huy hiệu quả tối đa năng lực mạng lưới, đảm bảo chỉ tiêu suy hao; Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, Ban quản lý, Ban quản trị tòa nhà, Khu đô thị để phát triển, mở rộng thị trường. Với nỗ lực của anh, nhóm Viễn thông Mỗ Lao đã góp phần vào thành tích chung của Đội Viễn thông Hà Đông, là đơn vị dẫn đầu liên tiếp 03 quý liên tiếp gần đây được VNPT Hà Nội tôn vinh khen thưởng. Anh Trịnh Trường Duy xứng đáng được Tập đoàn VNPT tặng Bằng khen về những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
Anh Nguyễn Đình Hưởng, đến từ Đội VT Thường Tín, Trung tâm Viễn thông 6 được VNPT Hà Nội lựa chọn giới thiệu tôn vinh và biểu dương cấp Tập đoàn là Điển hình kỹ thuật giỏi trên cương vị nhân viên hỗ trợ BTS. Với tỷ lệ hoàn thành xuất sắc trong công tác đảm bảo thời gian liên lạc các trạm BTS trên địa bàn, anh chia sẻ: trong quá trình làm việc. bản thân tôi luôn chủ động tìm tòi những kinh nghiệm về kỹ thuật, công nghệ mới, nhằm đảm bảo thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao; chủ động kiểm tra các hạng mục thiết bị tại các trạm BTS để sửa chữa, đảm bảo khắc phục thông tin liên lạc nhanh nhất có thể. Nỗ lực của anh đã góp phần vào thành tích chung của Đội Viễn thông Thường Tín cũng như Trung tâm Viễn thông 6, đưa đơn vị trở thành Trung tâm Viễn thông có chất lượng phục vụ tốt nhất VNPT Hà Nội nhiều tháng trong năm qua.
Với kỹ sư trẻ Phan Ân - Điển hình Kỹ thuật giỏi thuộc đội Ứng cứu Thông tin - Trung tâm Viễn thông 1 thì công tác ứng cứu thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ là nhiệm vụ trọng yếu để chăm sóc khách hàng. Là thành viên Đội Ứng cứu Thông tin thực hiện công tác ứng cứu xử lý các sự cố trên mạng ngoại vi trên địa bàn các huyện Gia Lâm, Long Biên, anh luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi chức trách nhiệm vụ được giao. Với tinh thần trách nhiệm cao, anh Ân đã tích cực tham gia hàng trăm giờ xử lý sự cố ngoài giờ, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ địa bàn. Trong công tác hỗ trợ phát triển thuê bao năm 2019, để kịp thời đáp ứng nhu của khách hàng, anh đã lắp đặt mở rộng hàng trăm hộp thiết bị các loại, tương đương gần 3000 cổng, hàn nối khắc phục sự cố, tham gia xử lý giảm tỷ lệ suy hao nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang. Tất cả các quý trong năm 2019 anh đều đạt trên 100% tỷ lệ hoàn thành công việc. Với kết quả đó, anh được VNPT Hà Nội tôn vinh Điển hình tiên tiến quý 1 năm 2019. Và cùng nhiều nỗ lực trong các quý, anh đã được VNPT Hà Nội đề nghị tôn vinh Điển hình Kỹ thuật giỏi trong phong trào Nụ cười VNPT cấp Tập đoàn năm 2019.
Xin chúc mừng các anh, những điển hình tiên tiến VNPT Hà Nội được tôn vinh cấp Tập đoàn năm 2019. Chúc các anh luôn có nhiều sức khoẻ, để tiếp tục nỗ lực cống hiến, và thành công, tiếp tục là tấm gương sáng để anh em đồng nghiệp noi theo.