VinaPhone xin thông báo kể từ 01/10/2013 sẽ điều chỉnh nội dung gói cước Thỏa sức ALO dành cho khách hàng thường xuyên là thuê bao trả sau.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 12 khách hàng sau:
Từ 28/8/2013 đến hết 11/10/2013, khách hàng lắp đặt thiết bị định vị, giám sát hành trình GPS VNPT Tracking sẽ được nhận nhiều ưu đãi.
Chỉ sau 2 thángthực hiện tăng tốc độ đồng loạt các gói cước Internet cáp quang Fiber VNN, từ 1/9/2013,VNPT Hà Nội tiếp tục tiến hành thử nghiệm kỹ thuật điều chỉnh tốc độ các gói cước dịch vụ Internet cáp đồng MegaVNN. Đây là lộ trình được thực hiện với mong muốn mang những dịch vụ chất lượng tốt nhất và không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng.
Ngày 22/8/2013, Tổng đài tư vấn 1088 – VNPT Hà Nội mở thêm nhánh tư vấn mới: Tư vấn luật đất đai, hôn nhân và gia đình Tiền Phong 1088/nhánh 4/phím 3.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vncủa 25 khách hàng sau:
Phát biểu tại lễ phát động thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT diễn ra sáng 27/8,Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng khẳng định quyết tâm xây dựng Tập đoàn tiếp tục phát triển và phát triển bền vững, xứng đáng với truyền thống của Ngành, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội.
Ngày 25/8, nhân kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9;68 năm ngày Truyền thống ngành BĐVN; 66 năm ngày thành lập Công đoàn BĐVN, 20 năm ra đời dịch vụ 1080 HN và Đại hội Gia đình công ty Dịch vụ Viễn thông HN (DVVT HN) lần thứ 10, Công ty DVVT HN đã tổ chức thành công Hội thi “Tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng giỏi năm 2013”.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 37 khách hàng sau:
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp và nhu cầu nhân dân trên địa bàn Thủ đô trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Lễ Quốc khánh 2/9, VNPT Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo kế hoạch chi tiết sẵn sàng phục vụ 24/24h.
Từ ngày 9/8/2013, khách hàng là thành viên website dịch vụ Vishare (bao gồm cả thành viên là thuê bao VinaPhone và thành viên không phải là thuê bao VinaPhone đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản email) khi đăng nhập vào website, wapsite và ứng dụng của dịch vụ sẽ được nhắn miễn phí 05 MMS nội mạng/ ngày.
VinaBox là ứng dụng đa phương tiện trên điện thoại di động (ĐTDĐ), không chỉ cung cấp kho nội dung đa phương tiện phong phú cho phép người dùng xem trực tuyến và tải trực tiếp về ĐTDĐ mà đặc biệt thuê bao của VinaPhone còn sử dụng, cài đặt các dịch vụ ưa thích của VinaPhone như (Nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, callmeback v..v).
Với mong muốn mang lại tiện ích tối đa trong việc đăng ký, sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, VinaPhone chính thức ra mắt công cụ tiện ích mới Cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn các dịch vụ GTGT - VAS Portal. Sử dung cổng dịch vụ VAS Portal, khách hàng chỉ cần những thao tác đơn giản qua đầu số 123 hoặc qua website, wapsite của VinaPhone để đăng ký các dịch vụ cập nhật thông tin hay giải trí mọi lúc mọi nơi.
Nhằm tăng thêm tính tiện ích cho các thuê bao trả trước, VinaPhone vừa cho ra đời cịch vụ “Day More – Chuyển tiền thành Ngày sử dụng” áp dụng từ 00h00 ngày 23/7/2013 dành riêng cho các thuê bao trả trước VinaCard, VinaText và Vina365.