Phát huy truyền thống “Nghĩa tình” của ngành Bưu điện, với tinh thần tương thân, tương ái, ngày 05/10 tại 75 Đinh Tiên Hoàng HN, Đoàn thanh niên BCVT HN và Công đoàn VNPT HN, Côngđoàn Bưuđiện Hà Nộiđã phối hợp tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện.
Nhằm đáp ứng nhu cầu xem truyền hình độ nét cao của quý khách hàng, từ 25/9/2013, MyTVgiới thiệu chùm kênh VTC HD với chất lượng hình ảnh cực nét, âm thanh sống động và nội dung phong phú, hấp dẫn với giá cước dịch vụ không đổi.
Chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Dịch vụ ICT -Nhu cầu và đáp ứng” diễn ra vào 9h30 sángngày 02/10/2013 tại tòa soạn báo điện tử VnMedia - 30 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nộithực sựlà cơ hội để độc giả và hàng chục triệu khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông, Internet của VNPT trên toàn quốc được chia sẻ, và tìm lời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ từ các doanh nghiệp.
Từ ngày 01/10, Vinaphone chính thức khai trương dịch vụ Chữ ký cuộc gọi vSign.
Kể từ ngày 1/10/2013, VinaPhone chính thức điều chỉnh cước chuyển vùng quốc tế áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau khi đang ở nước ngoài. Theo đó mức cước áp dụng cho đa số các vùng đều được giảm, có nhữngnước giảmtới 44 - 53% như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Nga…
Trong tuần từ 23/9/2013 đến 29/9/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 7 khách hàng sau:
VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ “Thanh toán cước trả sau qua Ngân hàng - EZBank”. Đây là hình thức thanh toán cước phí nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
VinaPhone vừa cung cấp Dịch vụ Giải trí truyền hình 9999 với mục đích đưa thêm kênh thông tin giải trí có tính thời sự cao, có độ thu hút rộng đến với các khách hàng. Đăng ký và sử dụng dịch vụ, các khách hàng có thể thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về những chương trình truyền hình thực tế được đánh giá là ăn khách nhất hiện nay.
Kể từ tháng 11/2013, VinaPhone chính thức gia hạn cho các thuê bao Thoả sức Alo hết hạn khuyến mại từ tháng 10/2013 được tiếp tục tham gia gói cước với 1 số điều chỉnh sau:
Lời cảm ơn đích thực xuất phát từ trái tim, thể hiện ra bằng hành động và được đón nhận bằng sự hài lòng. Những cá nhân điển hình đã mang lời cảm ơn của VNPT đến với khách hàng một cách chân tình nhất, và họ cũng đã nhận được những lời cảm ơn chân tình từ những người lãnh đạo của mình....
Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sau 4 năm ra đời và phát triển, hiện MyTV đã trở thành người bạn của gần 1 triệu hộ gia đình Việt trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa.
Trong tuần lễ đặc biệt từ ngày 23 đến ngày 29/9, hưởng ứng VNPT WEEK với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn”, VNPT Hà Nội triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực thể hiện sự tri ân với khách hàng Thủ Đô đã yêu mến và tín nhiệm sản phẩm dịch vụ của VNPT.
Trong tuần từ 16/9/2013 đến 22/9/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 31 khách hàng sau:
Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn BCVT Việt Nam tổ chức Tuần lễ VNPT 2013 (VNPT Week) - sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Bạn muốn tìm kiếm thông tin về dịch vụ? Bạn muốn được tư vấn về các gói cước data và đăng ký trực tuyến các gói cước? Bạncó thểnhanh chóng được đáp ứng qua wapsite/ website VinaPhone 3G chính thức ra mắt từ ngày 18/9/2013.