Để chiếm lĩnh tới 31% thị phần di động trên địa bàn thành phố Hà Nội với gần 1,8 triệu thuê bao di động trả trước, trả sau VinaPhone, VNPT Hà Nội đã có những bí quyết thu hút và giữ khách đặc biệt…
Kể từ ngày 1/11/2013, VNPT Hà Nội chính thức cung cấp dịch vụ MetronetPlus nội hạt trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Metronet Plus là dịch vụTruyền số liệuthông qua cổng Ethernet của mạng MAN-E công nghệ IP/MPLS và trên cáp sợi quang, nay được tích hợp thêm tính năng giám sát đường truyền, giúp các thuê baochủ động theo dõi/giám sát trạng thái, tình hình hoạt động của đường truyền như: cảnh báo trạng thái up/down, giám sát lưu lượng, phân tích lưu lượng sử dụng…
Nhằm tôn vinh các đại lý bán lẻ (ĐBL) VinaPhone, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các ĐBL và VNPT Hà Nội, trong tháng 11.2013, VNPT Hà Nội đồng loạt triển khai các “Hội nghị điểm bán lẻ VinaPhone” trên khắp địa bàn Thành phố.
Trong tuần từ 28/10/2013 đến 03/11/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 18 khách hàng sau:
Nhằm tăng tiện ích sử dụng cho các khách hàng, từ ngày 5/11, MyTV cho ra mắt chuyên mục Lịch vạn sự và miễn phí tra cứu cho khách hàng.
Từ ngày 1/11, MyTV ra mắt chương trình “Ai thông minh” trên dịch vụ Thiếu Nhi.
Hiện nay, ngoài hai tổng đài chăm sóc khách hàng là 38700700/ 800126, khách hàng còn có thể gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội để báo hỏng cho các thuê bao điện thoại cố định, MegaVNN hoặc MyTV của VNPT Hà Nội.
Tổng đài Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 38700700 và 800126 với hệ thống Call center hiện đại có khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng sẽ tư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet.
Trong tuần từ 20/10/2013 đến 27/10/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 10 khách hàng sau:
Chỉ với 3.000 đồng/tháng, người dân Hà Nội thời gian tới có thể sẽ được hưởng những tiện ích rất lớn trong việc liên lạc với chính quyền sở tại thông qua chiếc điện thoại cầm tay.
VNPT Hà Nội mớimở thêm nhánh tư vấn mới trên tổng đài tư vấn 1088, tư vấn kết bạn và giao lưu trên sóng VOV giao thông 1088/ nhánh 1/ phím 6.
Không chỉ nhanh chóng, an toàn, chính xác, tiện lợi , khi thanh toán cước điện thoại cố định, Gphone, MyTV và Internet trên trang web của VNPT Hà Nội, các khách hàng còn được tặng 5% giá trị hoá đơn thanh toán.
VNPT Hà Nội trân trọng thông báo:
Viễn thông Hà Nội trân trọng thông báo: