Từ ngày 4/1/2014, Dịch vụ Giải trí truyền hình 555 được VinaPhone cung cấp với mục đích đưa thêm kênh thông tin giải trí có tính thời sự cao, có độ thu hút rộng đến với các khách hàng. Với Giải trí truyền hình 555, các khách hàng được thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về những chương trình truyền hình thực tế được đánh giá là ăn khách nhất hiện nay và có cơ hội nhận những giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng.
Để hạn chế khiếu nại của khách hàng trong việc phát sinh cước sử dụng data ngoài ý muốn, VinaPhone chính thức điều chỉnh hạn mức thanh toán tối đa cho các thuê bao trả sau khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet từ ngày 01/12/2013. Nội dung cụ thể như sau:
Trong những ngày gần đây, trên địa bàn Hà Nội, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố địnhphản hồi về việc bị các số máy lạ gọi đến, sau đó thông qua hệ thống băng ghi âm tự động, “tự xưng” là VNPT và giả mạo thông báo nhắc nợ với số tiền rất lớn lên tới 8 triệu đồng. Sau khi thông báo, hệ thống “lạ” có hướng dẫn khách hàng nhấm phím số 9 để liên hệ. Nếu khách hàng nhấn số 9, ngay lập tức khách hàng được kết nối tới tổng đài bị tính cước phát sinh.
Từ ngày 1/1/2014, VinaPhone chính thức giới thiệu một số gói mới của dịch vụ Infoplus, bao gồm các gói câu đối, Clip, Xổ số miền Nam, Game Star Arcade, Tử vi, chuyên gia tư vấn giới tính, Giải trí tổng hợp cho Teen.
Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất vì thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008-2012, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 02 khách hàng sau:
Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ G-Portal, kể từ 01/01/2014 VinaPhone thay đổi kịch bản cung cấp gói cước Gameloft Club.
Song hành cùng những tiện ích to lớn mà Internet đem tới thì những nguy hiểm do Internet mang lại cũng không nhỏ. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn bảo vệ con em mình khỏi những website độc hại. Ngăn chặn những web đen hoặc những trang web không liên quan đến công việc là nhu cầu của các doanh nghiệp.
Kể từ ngày 01/01/2014, khách hàng VinaPhone trả sau đã có thể tự thanh toán cước trên trang web của Vinaphone qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Web Payment.
Viễn Thông Hà Nội trân trọng thông báo:
Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, để tỏ lòng tri ân các khách hàng, VNPT Hà Nội triển khai chương trình chăm sóc đến tất cả khách hàng là thuê bao Vinaphone trả sau trên địa bàn Hà Nội đang hoạt động trên mạng có phát sinh cước.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 18 khách hàng sau:
Giúp khách hàng kiểm soát và ngăn chặn việc truy cập vào các website có nội dung độc hại, đặc biệt là giúp cho các bậc phụ huynh học sinh kiểm soát được việc sử dụng Internet của con em mình, kể từ 01/01/2014 VNPT Hà Nội triển khai dịch vụ GreenNet.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 22 khách hàng sau:
Kể từ ngày 9/12/2013, VinaPhone chính thức tạm dừng phục vụ việc đăng ký dịch vụ 9292 trên kênh IVR là hệ thống trả lời điện thoại được điện toán hoá, hướng dẫn người gọi đến những lựa chọn họ cần bằng cách bấm số theo một danh sách liệt kê sẵn (voice menu).