Giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng, những ngón tay lướt trên bàn phím nhanh thoăn thoắt, không khí làm việc khẩn trương là hình ảnh quen thuộc mà chúng tôi gặp ở Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 38700700/800126 của VNPT Hà Nội.
Trong tuần từ 14/10/2013 đến 20/10/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 20 khách hàng sau:
Chính thức từ ngày 15/10/2013, bạn có thể nghe tường thuật trực tiếp, nghe các tin tức trận đấu hoặc tham gia trò chơi tương tác, bình luận, bình chọn, dự đoán… về các giải bóng qua điện thoại di động với dịch vụ Play365 của VinaPhone.
Từ 18/10/2013, VNPT Hà Nội mở thêm nhánh tư vấn mới trên tổng đài tư vấn 1088, tư vấn kết bạn và giao lưu trên sóng VOV giao thông 1088/ nhánh 1/ phím 6.
Nhà sản xuất Trung Quốc Vivo tiết lộ, họ đang lên kế hoạch sản xuất smartphone Xplay3S- sở hữu màn hình độ phân giải 2K đầu tiên trên thế giới.
Kết nối khách hàng tới các nhà tư vấn trong mọi lĩnh vực, dịch vụ tư vấn qua điện thoại 1088 của VNPT đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình, hỗ trợ cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.
Tại chương trình “Chào Sinh viên PTIT 2013” tổ chức ngày hôm qua 15/10/2013 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, VNPT Hà Nội đã trao 8 suất học bổng cho các thủ khoa và sinh viên vượt khó.
Trong tuần từ 7/10/2013 đến 13/10/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 17 khách hàng sau:
Được sự đồng ý của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ 0h00 ngày 16/10/2013 VinaPhone chính thức điều chỉnh cước truy nhập dữ liệu trên mạng 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom).
Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tổng đài 1080 Hà Nội chính thức nhận đăng ký mua vé chương trình Liveshow Bằng Kiều Impression in Viet Nam 2013 từ 11/10/2013.
Mới vào đầu tháng 10, các đấng mày râu đã trăn trở tìm quà tặng người phụ nữ của mình. Nhiềukhách hàng thông minhđãgọi luôn tổng đài 80114444 để nghe tư vấn và đặt mua quà tặng.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 15 khách hàng. Cụ thể như sau:
Sau hơn 1 năm triển khai, phần mềm quản lý trường học và dịch vụ Sổ liên lạc điện tử 1080-Edu đã thu hút gần 20 trường học Hà Nội, cập nhật mỗi ngày đến từng phụ huynh tình hình học tập mới nhất của con em mình.
Ngày 08/10/2013, tại 75 Đinh Tiên Hoàng Hà Nội đã diễn ralễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc (GĐ) và bàn giao nhiệm vụ Giám đốcVNPT Hà Nội giữa ông Trần Mạnh Hùng và ông Tô Dũng Thái.
Với loạt dịch vụ vừa được VinaPhone cung cấp ở thời điểm này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với những tiện ích mới độc đáo, hấp dẫn…