Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, kể từ ngày 1/11/2011, VNPT Hà Nội ban hành gói Fiber 2E dịch vụ FiberVNN.
Với mục đích giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho tân sinh viên bước vào năm học mới, VNPT Hà Nội đã tài trợ cho chương trình Chào sinh viên PTIT 2011 được tổ chức vào ngày 13/10/2011vừa qua tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ,Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội tạo các phím 1,2,3,4 kết nối vào hộp thư Giá vàng và ngoại tệ, Kết quả xổ số, Thông tin thể thao và Thông tin thời tiết.
Những món quà bất ngờ bao giờ cũng làm cuộc sống trở nên thú vị. Bạn nghĩ sao nếu người mình yêu thương nhận được lời chúc chân thành của chính bạn nhân dịp 20/10 qua dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim” 8011 4444.
Để giúp các khách hàng có được những thông tin đầy đủ và chính xác ở mọi lúc mọi nơi về các lĩnh vực,VinaPhone chính thức công bố cung cấp dịch vụ 9108 để giải đáp mọi thông tin về kinh tế, văn hóa và xã hội cho các thuê bao VinaPhone.
Ngày 10 tháng 10 năm 2011 – VinaPhone chính thức thông báo thử nghiệm Dịch vụ Cổng nội dung Vstore- cổng cung cấp nội dung tổng hợp cho các thuê bao VinaPhone với đầy đủ các danh mục nội dung: Âm nhạc, Game, Ứng dụng, Hình ảnh…. Thời gian thử nghiệp từ ngày 10/10/2011 đến hết ngày 30/10/2011.
VNPT Hà Nội cung cấp dịch vụ MegaGreen trên địa chỉ website bán hàng http://portal.vnpt-hanoi.com.vn cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN của VNPT Hà Nội.
Ngày 27/9 vừa qua,VinaPhoneđãthông báo kể từ 0h ngày 28/09/2011 VinaPhone điều chỉnh quy định mức tiền đặt cọc khi mua máy iPhone 4 và 3GS. Theo đó:
Ngày nay, khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu cập nhật tin tức lại càng được quan tâm hơn. Sách báo, radio, tivi, internet … đều là những công cụ phục vụ nhu cầu nắm bắt thông tin của con người. Khi công nghệ tích hợp vào chiếc điện thoại những tính năng hiện đại thì cũng là lúc nó trở thành 1 kênh thông tin hữu ích cho bạn.
Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự gắn kết bền vững giữa VNPT Hà Nội với khách hàng Thủ Đô, VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng” áp dụng từ ngày 15/10/2011.
Dịch vụ giải trí băng thông rộng - MegaFun như một “lời cảm ơn” thiết thực của VNPT gửi tới các quý khách hàng thuê bao MegaVNN. Không cần đăng ký, không phí nội dung, MegaFun đang là địa chỉ mang đến nguồn giải trí hấp dẫn, sự thoải mái, thư giãn tối đa cho khách hàng.
VinaPhone bổ sung thêm một số nội dung chương trình “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp”.
Kể từ26/9/2011, dịch vụ MyTV sẽ chính thức có thêm các tính năng mới là PIP. MOSAIC và thay đổi giao diện một số dịch vụ trên hệ thống truyền hình.
Nhân dịp 2 năm cung cấp dịch vụ MyTV, từ ngày từ 1/9/2011 tới 30/9/2011, Công ty VASC trân trọng giới thiệu gói phim HBO theo yêu cầu (HBO on demand) được cung cấp trên hệ thống truyền hình tương tác MyTV, nhằm đa dạng hóa và đáp ứng thêm nhu cầu giải trí của quý khách hàng.
Từ tháng 9 năm 2011, VNPT Hà Nội giảm giá thiết bị giải mã SET - TOP – BOX (STB ) dùng cho dịch vụ MyVT nhằm khuyến khích người sử dụng.