Cục Quản lý chất lượng CNTT-TT (Bộ TT&TT) vừa công bố kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ truy nhập Internet ADSL của VNPT quý 1/2010. Theo đó, chất lượng ADSL của VNPT vượt cao so với tiêu chí chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
Tổng đài 1080 Hà Nội là nơi cung cấp điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, điểm thi vào lớp 10, điểm thi Đại học – Cao đẳng nhanh nhất, chính xác nhất.
Ngày 31/5/2010, VinaPhone chính thức cung cấp nhiều gói dịch vụđáp ứng nhu cầu theo dõi, thưởng thức từng phút, từng giây WorldCup chocác thuê bao của nhà mạng.
Từ 01/6/2010, VNPT Hà Nội cung cấp 05 gói dịch vụ Internet ADSL/MegaVNN mới với tốc độ tăng đến 2 lần và giá cước các gói cung cấp không đổi.
Tổng đài 1089 – Taxi Kết nối của VNPT Hà Nội là nơi hội tụ các hãng taxi uy tín trên đại bàn Hà Nội. Đến nay đã có 10 hãng tham gia và phục vụ chu đáo nhu cầu gọi taxi của người dân Hà Nội.
VNPT Hà Nội xin thông báotới quý khách hàng: kể từ tháng 8/2010, VNPT Hà Nội sẽ thực hiện tiết giảm in bản kê chi tiết cước phí dịch vụ viễn thông và thay thế việc cung cấp bản kê chi tiết cước phí in hiện nay bằng bảng kê cước phí điện tử
Viễn thông Hà Nội xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng chính sách bảo hành của hãng Apple áp dụng cho các sản phẩm iPhone được cung cấp tại các cửa hàng giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc của VinaPhone, cụ thể như sau:
Ngày 26/5, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố và trao biểu trưng cho 43 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2010. Năm nay, VNPT tiếp tục được trao danh hiệu này.
Từ 01/6/2010, VNPT Hà Nội cung cấp 04 gói dịch vụ Internet FTTH/FiberVNN mới, tăng tốc độ các gói dịch vụ hiện có bình quân 2,3 lần với giá cước không đổi.
Vinaphone là mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ Call Forwward cho các thuê bao trả trước tại Việt Nam, trước đó Vinaphone cũng đã triển khai dịch vụ tiện ích này cho các thuê bao trả sau.
Từ 15/5 đến 15/8/2010, Vinaphone thử nghiệm cung cấp dịch vụ mới mang tên FamilyCare. Đây là dịch vụ cung cấp các tiện ích giúp cho các thuê bao Vinaphone có thể nhận được thông tin về vị trí (thông qua bản tin SMS) của người thân, thành viên trong gia đình như: Bố, mẹ có thể tìm kiếm, quản lý vị trí của con cái hoặc của các thành viên khác…
Kỳ nghỉ hè sôi động đã đến rất gần, vô vàn những câu chuyện lý thú, bổ ích và những tấm vé đi chơi công viên nước Hồ Tây đang được chị Thủy Tiên dành tặng các em trong hộp thư 80111010 – Chị kể bé nghe.
VNPT Hà Nội thông báo tiếp tục triển khai kinh doanh dịch vụ MyTV trên địa bàn Công ty Điện thoại Hà Nội 3 để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Cụ thể:
Để tiếp tục bổ sung các tính năng cho VNPT Hà Nội Portal, từ ngày 15/05/2010, VNPT Hà Nội triển khai chức năng báo hỏng và xem lý lịch sửa chữa thuê bao trên hệ thống VNPT Hà Nội Portal.
Vừa qua, VNPT Hà Nội đã quyết định ban hành chính sách bán thiết bị và cước hòa mạng dịch vụ MyTV trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chính sách được áp dụng từ ngày 1/5/2010