Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, VNPT Hà Nội khai trương dịch vụ điện thoại “Gọi liên tỉnh giá tiết kiệm 1082”.
VinaPhone qui định cách tính cước trong tháng đối với khách hàng đăng lý gói iTouch như sau:
Kể từ tháng 4/2009, tổng đài tư vấn 1088 Hà Nội mở hướng gọi cho các thuê bao điện thoại cố định, GPhone VNPT Quảng Ninh.
Viễn thông Hà Nội là một đơn vị kinh tế trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hà Nội với số lượng CBCNV hơn4500 người và doanh thu đạt gần 3.500 tỷ đồng/năm.
Hôm 24/3, VinaPhone đã chính thức công bố giá bán máy iPhone 3G và iPhone 3GS, kèm theo các thông tin chi tiết về các gói cước đặt biệt ưu đãi chưa từng có dành riêng cho thuê bao iPhone.
Kể từ ngày 1/4/2010 VinaPhone điều chỉnh mức cước sử dụng dịch vụ Mobile Camera và Mobile TV cho các thuê bao VinaPhone trả trước như sau:
Lễ trao giải “Sáng tạo VNPT 2009” tôn vinh các cá nhân, tập thể có các giải pháp sáng tạo xuất sắc sẽ được tổ chức tại Hội trường tầng 2 - Tòa nhà VNPT - 57 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội vào hồi 14h00 ngày 26.3.2010.
Sáng 19/03/2010, VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ I nhằm đánh giá, tổng kết những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2005 – 2009, phát động phong trào thi đua 2010 – 2014 đồng thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân xuất sắc, những điển hình tiên tiến của VNPT Hà Nội.
Ngày hội Thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp diễn ra trong 3 ngày 17,18,19/3 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp đã thành công tốt đẹp. Hơn 10.000 học sinh đã tham quan gian hàng của tổng đài 1080 Hà Nội và được tư vấn trực tiếp về mùa thi năm 2010.
Giải 3 “Nhân tài đất việt” năm 2006 về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông với sản phẩm: “Giải pháp và phần mềm tự động thiết lập, duy trì kết nối VPN trên đường ADSL” là giải thưởng mà anh Cường – Phó phòng kỹ thuật nghiệp vụ, Công ty Dịch vụ Viễn Thông HN cùng một đông nghiệp đã vinh dựđược nhận.
Nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng taxi, dự kiến từ tháng 3.2010, VNPT Hà Nội sẽ cung cấp thử nghiệm dịch vụ mới: 1089 – TAXI KẾT NỐI cho các thuê bao điện thoại cố định và Gphone Hà Nội.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, giảm bớt các yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng tại các điểm giao dịch, sau khi xem xét việc thử nghiệm chức năng thay đổi thông tin khách hàng qua VNPT Hà Nội Portal, Giám đốc Viễn thông Hà Nội quyết định: Triển khai module thay đổi thông tin khách hàng trên VNPT Hà Nội Portal từ ngày 01/04/2010 như sau:
Là Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban nữ công của Công đoàn Khối quản lý VNPT Hà Nội, chị luôn thể hiện tình cảm và trách nhiệm, cùng chia sẻ khó khăn, động viên đúng lúc kịp thời để chị em trong cơ quan hoàn thành tốt công việc chuyên môn và chăm lo gia đình hạnh phúc. Chị là Nguyễn Thị Bích Thủy chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ - Lao động (TCCB – LĐ) của VNPT Hà Nội.
Kể từ ngày 01-04-2010, khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN do VNPT Hà Nội cung cấp có thể thay đổi tốc độ sử dụng.
Phòng KTNV Công ty DVVTHN gồm có 2 bộ phận, bộ phận nghiệp vụ có 10 người và TTCMVT có 17 người. Trình độ đội ngũ: đại học 21 người, trên đại học: 6 người. Phòng có chức năng tham mưu cho Giám đốc quản lý về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ các hệ thống thiết bị, dịch vụ: Hệ thống 1080,1088, hệ thống hộp thư trả lời tự động và thực hiện việc quản lý CSHT trạm BTS Vinaphone…