Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 37 khách hàng sau:
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp và nhu cầu nhân dân trên địa bàn Thủ đô trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Lễ Quốc khánh 2/9, VNPT Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo kế hoạch chi tiết sẵn sàng phục vụ 24/24h.
Từ ngày 9/8/2013, khách hàng là thành viên website dịch vụ Vishare (bao gồm cả thành viên là thuê bao VinaPhone và thành viên không phải là thuê bao VinaPhone đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản email) khi đăng nhập vào website, wapsite và ứng dụng của dịch vụ sẽ được nhắn miễn phí 05 MMS nội mạng/ ngày.
VinaBox là ứng dụng đa phương tiện trên điện thoại di động (ĐTDĐ), không chỉ cung cấp kho nội dung đa phương tiện phong phú cho phép người dùng xem trực tuyến và tải trực tiếp về ĐTDĐ mà đặc biệt thuê bao của VinaPhone còn sử dụng, cài đặt các dịch vụ ưa thích của VinaPhone như (Nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, callmeback v..v).
Với mong muốn mang lại tiện ích tối đa trong việc đăng ký, sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, VinaPhone chính thức ra mắt công cụ tiện ích mới Cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn các dịch vụ GTGT - VAS Portal. Sử dung cổng dịch vụ VAS Portal, khách hàng chỉ cần những thao tác đơn giản qua đầu số 123 hoặc qua website, wapsite của VinaPhone để đăng ký các dịch vụ cập nhật thông tin hay giải trí mọi lúc mọi nơi.
Nhằm tăng thêm tính tiện ích cho các thuê bao trả trước, VinaPhone vừa cho ra đời cịch vụ “Day More – Chuyển tiền thành Ngày sử dụng” áp dụng từ 00h00 ngày 23/7/2013 dành riêng cho các thuê bao trả trước VinaCard, VinaText và Vina365.
Trong tuần từ 5/8/2013 đến 11/8/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 14 khách hàng sau:
Kể từ 01/8/2013, Vinaphone chính thức cung cấp dịch vụ Yahoo Messenger tới tất cả các thuê bao VinaPhone trên toàn quốc. Sau khi truy cập vào dịch vụ Yahoo! Messenger trên máy di động, khách hàng có thể sử dụng các chức năng gửi/ nhận IM (tin nhắn tức thời), lịch sử IM, cập nhật status của bản thân, của bạn bè, và quản lý danh sách bạn bè.
Với mục đích nhân rộng lao động có tay nghề giỏi, ngày 09/08/2013 VNPT Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thi tay nghề “Hàn nối và xử lý đường truyền dẫn quang giỏi năm 2013”.
Khi Thủ đô mở rộng địa giới hành chính, cũng như các đơn vị khác, mạng lưới viễn thông, công nghệ thông tin (VT-CNTT) của Hà Tây cũ, 4 xã thuộc huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) và huyện Mê Linh (tỉnh Vĩnh Phúc) được sáp nhập vào Viễn thông Hà Nội (VNPT Hà Nội). Điều này đem lại nhiều cơ hội về kinh doanh cho VNPT Hà Nội nhưng cũng tạo ra không ít thách thức.
Ngày 7/8/2013, ngay sau khi Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận và Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng đã có cuộc làm việc báo cáo Thủ tướng Chính phủ về Đề án tái cơ cấu VNPT và các vấn đề có liên quan.
Từ 1/8/2013, khách hàng VinaPhone có cơ hội chặn/nhận dịch vụ SMS blocking lên tới 750 số điện thoại.Bên cạnh đó, một số cú pháp sử dụng dịch vụ cũng được chuẩn hoá để dễ sử dụng.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 12 khách hàng sau:
Để tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho khách hàng, kể từ 01/8/2013 VNPT Hà Nội thực hiện cơ chế chuyển đổi giữa các hình thức thuê và mua STB, cụ thể như sau: