Được sự đồng ý của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ 0h00 ngày 16/10/2013 VinaPhone chính thức điều chỉnh cước truy nhập dữ liệu trên mạng 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom).
Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tổng đài 1080 Hà Nội chính thức nhận đăng ký mua vé chương trình Liveshow Bằng Kiều Impression in Viet Nam 2013 từ 11/10/2013.
Mới vào đầu tháng 10, các đấng mày râu đã trăn trở tìm quà tặng người phụ nữ của mình. Nhiềukhách hàng thông minhđãgọi luôn tổng đài 80114444 để nghe tư vấn và đặt mua quà tặng.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 15 khách hàng. Cụ thể như sau:
Sau hơn 1 năm triển khai, phần mềm quản lý trường học và dịch vụ Sổ liên lạc điện tử 1080-Edu đã thu hút gần 20 trường học Hà Nội, cập nhật mỗi ngày đến từng phụ huynh tình hình học tập mới nhất của con em mình.
Ngày 08/10/2013, tại 75 Đinh Tiên Hoàng Hà Nội đã diễn ralễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc (GĐ) và bàn giao nhiệm vụ Giám đốcVNPT Hà Nội giữa ông Trần Mạnh Hùng và ông Tô Dũng Thái.
Với loạt dịch vụ vừa được VinaPhone cung cấp ở thời điểm này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với những tiện ích mới độc đáo, hấp dẫn…
Phát huy truyền thống “Nghĩa tình” của ngành Bưu điện, với tinh thần tương thân, tương ái, ngày 05/10 tại 75 Đinh Tiên Hoàng HN, Đoàn thanh niên BCVT HN và Công đoàn VNPT HN, Côngđoàn Bưuđiện Hà Nộiđã phối hợp tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện.
Nhằm đáp ứng nhu cầu xem truyền hình độ nét cao của quý khách hàng, từ 25/9/2013, MyTVgiới thiệu chùm kênh VTC HD với chất lượng hình ảnh cực nét, âm thanh sống động và nội dung phong phú, hấp dẫn với giá cước dịch vụ không đổi.
Chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Dịch vụ ICT -Nhu cầu và đáp ứng” diễn ra vào 9h30 sángngày 02/10/2013 tại tòa soạn báo điện tử VnMedia - 30 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nộithực sựlà cơ hội để độc giả và hàng chục triệu khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông, Internet của VNPT trên toàn quốc được chia sẻ, và tìm lời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ từ các doanh nghiệp.
Từ ngày 01/10, Vinaphone chính thức khai trương dịch vụ Chữ ký cuộc gọi vSign.
Kể từ ngày 1/10/2013, VinaPhone chính thức điều chỉnh cước chuyển vùng quốc tế áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau khi đang ở nước ngoài. Theo đó mức cước áp dụng cho đa số các vùng đều được giảm, có nhữngnước giảmtới 44 - 53% như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Nga…
Trong tuần từ 23/9/2013 đến 29/9/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 7 khách hàng sau:
VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ “Thanh toán cước trả sau qua Ngân hàng - EZBank”. Đây là hình thức thanh toán cước phí nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
VinaPhone vừa cung cấp Dịch vụ Giải trí truyền hình 9999 với mục đích đưa thêm kênh thông tin giải trí có tính thời sự cao, có độ thu hút rộng đến với các khách hàng. Đăng ký và sử dụng dịch vụ, các khách hàng có thể thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về những chương trình truyền hình thực tế được đánh giá là ăn khách nhất hiện nay.