Nửa đêm bày cách “giải” trận chiến giận hờn cho cặp vợ chồng trẻ, sáng sớm lại tư vấn pháp luật cho mộtdoanh nghiệpđang gặp tranh chấp…, các chuyên gia của tổng đài 1088 của VNPT đang ngày đêm thực hiện sứ mệnh gỡ rối ngoạn mục.
Trong tuần từ 04/11/2013 đến 10/11/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 16 khách hàng sau:
Không chỉ nhanh chóng, an toàn, chính xác, tiện lợi , khi thanh toán cước điện thoại cố định, Gphone, MyTV và Internet trên trang web của VNPT Hà Nội, các khách hàng còn được tặng 5% giá trị hoá đơn thanh toán.
Sáng nay, 11/11, VNPT Hà Nội và VietinBank phối hợp tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông. Từ nay, khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích.
Nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng, VNPT Hà Nội đã đưa ra các gói cước tích hợp cả 3 dịch vụ Internet +Truyền hình MyTV + Điện thoại cốđịnhvới giá cước hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.
Những thuê bao MegaBasic+ chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn kể từ ngày 15/11/2013, khi VNPT Hà Nội thử nghiệm nâng tốc độ gói cước này lên tới 25%, từ 3Mbps lên 4 Mbps nhưng vẫn giữ nguyên giá cước lắp đặt cũng như cước sử dụng hàng tháng của dịch vụ.
Từ ngày 8/11/2013, VinaPhone chính thức bổ sung gói cước iSuft0 khi bán kèm với iPhone5 và không áp dụng quy định đặt cọc đối với khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp khi mua máy iPhone 5 và máy iPhone 4S kèm các gói cước trả sau iTouch 1,2,3.
Để chiếm lĩnh tới 31% thị phần di động trên địa bàn thành phố Hà Nội với gần 1,8 triệu thuê bao di động trả trước, trả sau VinaPhone, VNPT Hà Nội đã có những bí quyết thu hút và giữ khách đặc biệt…
Kể từ ngày 1/11/2013, VNPT Hà Nội chính thức cung cấp dịch vụ MetronetPlus nội hạt trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Metronet Plus là dịch vụTruyền số liệuthông qua cổng Ethernet của mạng MAN-E công nghệ IP/MPLS và trên cáp sợi quang, nay được tích hợp thêm tính năng giám sát đường truyền, giúp các thuê baochủ động theo dõi/giám sát trạng thái, tình hình hoạt động của đường truyền như: cảnh báo trạng thái up/down, giám sát lưu lượng, phân tích lưu lượng sử dụng…
Nhằm tôn vinh các đại lý bán lẻ (ĐBL) VinaPhone, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các ĐBL và VNPT Hà Nội, trong tháng 11.2013, VNPT Hà Nội đồng loạt triển khai các “Hội nghị điểm bán lẻ VinaPhone” trên khắp địa bàn Thành phố.
Trong tuần từ 28/10/2013 đến 03/11/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 18 khách hàng sau:
Nhằm tăng tiện ích sử dụng cho các khách hàng, từ ngày 5/11, MyTV cho ra mắt chuyên mục Lịch vạn sự và miễn phí tra cứu cho khách hàng.
Từ ngày 1/11, MyTV ra mắt chương trình “Ai thông minh” trên dịch vụ Thiếu Nhi.
Hiện nay, ngoài hai tổng đài chăm sóc khách hàng là 38700700/ 800126, khách hàng còn có thể gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội để báo hỏng cho các thuê bao điện thoại cố định, MegaVNN hoặc MyTV của VNPT Hà Nội.
Tổng đài Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 38700700 và 800126 với hệ thống Call center hiện đại có khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng sẽ tư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet.