Hotline:
18001166
GIỚI THIỆU
DỊCH VỤ
PHÓNG SỰ ẢNH VIDEO Nội bộ
https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Những ‘điệp vụ’ gỡ rối tơ lòng ở Hà Nội
13/11/2013 lúc 09:31

Nửa đêm bày cách “giải” trận chiến giận hờn cho cặp vợ chồng trẻ, sáng sớm lại tư vấn pháp luật cho mộtdoanh nghiệpđang gặp tranh chấp…, các chuyên gia của tổng đài 1088 của VNPT đang ngày đêm thực hiện sứ mệnh gỡ rối ngoạn mục.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 45 năm 2013
13/11/2013 lúc 08:12

Trong tuần từ 04/11/2013 đến 10/11/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 16 khách hàng sau:

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Lợi 'kép' từ thanh toán online cước Viễn thông
12/11/2013 lúc 09:00

Không chỉ nhanh chóng, an toàn, chính xác, tiện lợi , khi thanh toán cước điện thoại cố định, Gphone, MyTV và Internet trên trang web của VNPT Hà Nội, các khách hàng còn được tặng 5% giá trị hoá đơn thanh toán.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Khai trương dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến
11/11/2013 lúc 13:33

Sáng nay, 11/11, VNPT Hà Nội và VietinBank phối hợp tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông. Từ nay, khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Tiết kiệm với các gói cước tích hợp của VNPT Hà Nội
11/11/2013 lúc 10:49

Nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng, VNPT Hà Nội đã đưa ra các gói cước tích hợp cả 3 dịch vụ Internet +Truyền hình MyTV + Điện thoại cốđịnhvới giá cước hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Tăng tốc độ gói cước dịch vụ Internet MegaBasic+
11/11/2013 lúc 09:53

Những thuê bao MegaBasic+ chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn kể từ ngày 15/11/2013, khi VNPT Hà Nội thử nghiệm nâng tốc độ gói cước này lên tới 25%, từ 3Mbps lên 4 Mbps nhưng vẫn giữ nguyên giá cước lắp đặt cũng như cước sử dụng hàng tháng của dịch vụ.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Bổ sung gói iSuft0 và bỏ đặt cọc với máy iPhone 5 và 4S
11/11/2013 lúc 09:00

Từ ngày 8/11/2013, VinaPhone chính thức bổ sung gói cước iSuft0 khi bán kèm với iPhone5 và không áp dụng quy định đặt cọc đối với khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp khi mua máy iPhone 5 và máy iPhone 4S kèm các gói cước trả sau iTouch 1,2,3.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Bí quyết hút thuê bao VinaPhone của VNPT Hà Nội
08/11/2013 lúc 16:08

Để chiếm lĩnh tới 31% thị phần di động trên địa bàn thành phố Hà Nội với gần 1,8 triệu thuê bao di động trả trước, trả sau VinaPhone, VNPT Hà Nội đã có những bí quyết thu hút và giữ khách đặc biệt…

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
MetroNet Plus - Thêm tính năng mới cho dịch vụ MetroNet
06/11/2013 lúc 10:52

Kể từ ngày 1/11/2013, VNPT Hà Nội chính thức cung cấp dịch vụ MetronetPlus nội hạt trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Metronet Plus là dịch vụTruyền số liệuthông qua cổng Ethernet của mạng MAN-E công nghệ IP/MPLS và trên cáp sợi quang, nay được tích hợp thêm tính năng giám sát đường truyền, giúp các thuê baochủ động theo dõi/giám sát trạng thái, tình hình hoạt động của đường truyền như: cảnh báo trạng thái up/down, giám sát lưu lượng, phân tích lưu lượng sử dụng…

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Hội nghị tri ân Điểm bán lẻ VinaPhone tại Hà Nội
05/11/2013 lúc 16:03

Nhằm tôn vinh các đại lý bán lẻ (ĐBL) VinaPhone, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các ĐBL và VNPT Hà Nội, trong tháng 11.2013, VNPT Hà Nội đồng loạt triển khai các “Hội nghị điểm bán lẻ VinaPhone” trên khắp địa bàn Thành phố.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 44 năm 2013
05/11/2013 lúc 14:31

Trong tuần từ 28/10/2013 đến 03/11/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 18 khách hàng sau:

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Tra cứu Lịch vạn sự - Tiện ích mới trên MyTV
04/11/2013 lúc 13:25

Nhằm tăng tiện ích sử dụng cho các khách hàng, từ ngày 5/11, MyTV cho ra mắt chuyên mục Lịch vạn sự và miễn phí tra cứu cho khách hàng.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
MyTV ra mắt chương trình “Ai thông minh”
01/11/2013 lúc 14:02

Từ ngày 1/11, MyTV ra mắt chương trình “Ai thông minh” trên dịch vụ Thiếu Nhi.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Thêm kênh báo hỏng điện thoại, MegaVNN, MyTV: Có thể gọi 1080
31/10/2013 lúc 15:50

Hiện nay, ngoài hai tổng đài chăm sóc khách hàng là 38700700/ 800126, khách hàng còn có thể gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội để báo hỏng cho các thuê bao điện thoại cố định, MegaVNN hoặc MyTV của VNPT Hà Nội.

https://apiminio.myhanoi.vn/hanoi-portal/public/no-image.png
Gọi 38700700/800126, khách hàng của VNPT Hà Nội sẽ được phục vụ tại nhà
31/10/2013 lúc 14:17

Tổng đài Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 38700700 và 800126 với hệ thống Call center hiện đại có khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng sẽ tư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet.