Kể từ tháng 11/2013, VinaPhone chính thức gia hạn cho các thuê bao Thoả sức Alo hết hạn khuyến mại từ tháng 10/2013 được tiếp tục tham gia gói cước với 1 số điều chỉnh sau:
Lời cảm ơn đích thực xuất phát từ trái tim, thể hiện ra bằng hành động và được đón nhận bằng sự hài lòng. Những cá nhân điển hình đã mang lời cảm ơn của VNPT đến với khách hàng một cách chân tình nhất, và họ cũng đã nhận được những lời cảm ơn chân tình từ những người lãnh đạo của mình....
Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sau 4 năm ra đời và phát triển, hiện MyTV đã trở thành người bạn của gần 1 triệu hộ gia đình Việt trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa.
Trong tuần lễ đặc biệt từ ngày 23 đến ngày 29/9, hưởng ứng VNPT WEEK với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn”, VNPT Hà Nội triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực thể hiện sự tri ân với khách hàng Thủ Đô đã yêu mến và tín nhiệm sản phẩm dịch vụ của VNPT.
Trong tuần từ 16/9/2013 đến 22/9/2013, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 31 khách hàng sau:
Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn BCVT Việt Nam tổ chức Tuần lễ VNPT 2013 (VNPT Week) - sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Bạn muốn tìm kiếm thông tin về dịch vụ? Bạn muốn được tư vấn về các gói cước data và đăng ký trực tuyến các gói cước? Bạncó thểnhanh chóng được đáp ứng qua wapsite/ website VinaPhone 3G chính thức ra mắt từ ngày 18/9/2013.
Với mong muốn đem lại vầng trăng yêu thương cho tuổi thơ, tối 19/09, VNPT Hà Nội và VinaPhone đã phối hợp tổ chức "Đêm hội trăng rằm” tại điểm giao dịch 17 Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.
Mặc cho sự phát triển của những công cụ tìm kiếm tiện dụng trên internet, “gọi 1080 để hỏi” vẫn là câu nói quen thuộc của nhiều người Hà Nội mỗi khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin, hỏi đường, thông tin dịch vụ, mua sắm …
Nhằm hỗ trợ cho học sinh sinh viên (HSSV) nhân dịp đầu năm học mới, VNPT Hà Nội triển khai chương trình VinaPhone tour các trường ĐH – CĐ trên toàn thành phố.
Bạnmuốn tạo ra những bất ngờ thú vị cho người nhận cuộc thoại bằng cách thay đổi giọng nói của mình? Bạnmuốn biết phản ứng của bạn bè, người thân khi nghegiọng nói lạ gọi tới hỏi thăm? Dịch vụ Giọng nói ảo thuật của VinaPhone sẽ giúp bạnthực hiện điều đó. Dịch vụ vừa được cung cấp từ 16/9/2013 cho mọi thuê bao VinaPhone .
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 32 khách hàng sau:
VinaPhone vừa thông báo áp dụng quy định mới về chính sách cước thoại, nhắn tin giờ thấp điểm và nguyên tắc trừ cước dịch vụ data. Các quy định mới này được áp dụng từ 10/9/2013.
Xử lý từ xa các sự cố về phần mềm và phần cứng khi sử dụng máy tính với sự hỗ trợ của các chuyên gia tin học đó là tiện ích khi sử dụng dịch vụ Hỗ trợ tin học từ xa VNPT – 1086 của VNPT Hà Nội.
Từ ngày 09/09/2013, các thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động 2 chiều trong thời gian 180 ngày nếu chưa hài lòng với số thuê bao hiện đang dùng có thể chuyển sang sử dụng số thuê bao VinaPhone trả trước khác phù hợp hơn.