Trước tình hình ấy, Ban Giám đốc TTVT7 đã họp bàn thống nhất các kế hoạch hành động cụ thể. Một mặt đẩy mạnh tuyên truyền tới từng tổ đội nhân viên viễn thông để thấm nhuần tinh thần phục vụ “Lấy khách hàng là trung tâm”, “Khách hàng chính là những người thân yêu nhất”, động viên anh chị em khắc phục khó khăn bám chắc địa bàn, quan tâm tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng và giới thiệu thêm những tiện ích, dịch vụ của VNPT để khách hàng lựa chọn. Mặt khác Trung tâm được sự đồng ý của VNPT Hà Nội đã tiến hành thay thế toàn bộ tuyến truyền dẫn huyết mạch Hà Đông- Chương Mỹ- Quốc Oai bằng cáp 96Fo để nâng cao chất lượng mạng quang. Việc thay thế cáp được thực hiện từng phần, giảm thiểu ảnh hưởng tới khách hàng. Thời tiết Hà Nội đầu đông, ban ngày thì nóng lên 23-24oC, ban đêm giảm xuống còn 8-10oC, lạnh và buốt do địa bàn trống trải, vẫn không cản được tình thần làm việc hăng say của anh em nhân viên kỹ thuật viễn thông, thực hiện đấu chuyển, thông tuyến truyền dẫn đảm bảo băng thông cho khách hàng. Những nhóm đội làm việc hiệu quả cao, những tấm gương hoàn thành tốt công việc đều được Ban lãnh đạo Trung tâm động viên khen thưởng kịp thời hàng tháng, hàng quý, tuy phần thưởng không lớn, nhưng thực sự là nguồn động viên cổ vũ anh chị em rất lớn để hoàn thành nhiệm vụ.
với sự đồng lòng từ Ban Giám đốc tới từng nhân viên kỹ thuật viễn thông, toàn thể CBCNV TTVT7 quyết tâm cố gắng hoàn thành chỉ tiêu trong đợt thi đua nước rút cuối năm, nâng cao hiệu quả chăm sóc và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.