Để có thể được đổi modem mới, khách hàng phải cam kết sử dụng dịch vụ liên tục 12 tháng và nếu vi phạm cam kết, khách hàng phải trả lại modem được trang bị; Trong trường hợp khách hàng làm hỏng, mất modem đã được trang bị trong thời gian cam kết, khách hàng phải bồi thường phần giá trị modem còn lại theo quy định.
Đối với các trường hợp modem bị hỏng nhưng khách hàng không đủ điều kiện được trang bị mới thì VNPT Hà Nội có thể cho khách hàng mượn modem để sử dụng dịch vụ trong thời gian sửa chữa, bảo hành modem.
Đối với khách hàng bị hỏng spliter, VNPT Hà Nội sẽ trang bị mới spliter cho khách hàng với điều kiện khách hàng phải cam kết sử dụng dịch vụ liên tục 06 tháng; Nếu khách hàng hủy dịch vụ trong thời gian cam kết, khách hàng phải trả lại spliter được trang bị và nếu làm mất thì phải bồi thường phần giá trị còn lại.
Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, VNPT Hà Nội còn có thể cho khách hàng mượn Modem để sử dụng dịch vụ MegaVNN ngắn ngày với thời gian tối đa không quá 30 ngày.