|
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Thấm nhuần lời của Bác, trong những năm qua, tuổi trẻ VNPT Thủ đô luôn phấn đấu phát huy truyền thống, phong trào “Ba sẵn sàng”, “Thanh niên tình nguyện”, ra sức thi đua, sáng tạo nhiều mô hình mới, cách làm hay, góp phần tích cực vào thành tích chung của cả đơn vị.
Thời kỳ dịch Covid tại Hà Nội bùng phát và liên tục đứng đầu cả nước về số ca nhiễm trong ngày lại cũng là những tháng ngày các Đoàn viên thanh niên, cũng là đoàn viên công đoàn VNPT Hà Nội tích cực hưởng ứng cuộc vận động thi đua “Vượt qua hiểm nguy chiến thắng đại dịch” do Công đoàn VNPT Hà Nội phát động. Quyết tâm bám sát địa bàn, vừa chăm sóc khách hàng, vừa tuân thủ 5K để đảm bảo an toàn cho mình, cho tập thể và cho chính những khách hàng yêu quý đã, đang và luôn đồng hành cùng VNPT là khẩu hiệu nằm lòng của các anh các chị. Trong mỗi phong trào lại xuất hiện nhiều bông hoa đẹp, và một trong những bông hoa ấy là anh Nguyễn Văn Giáp – Nhân viên kỹ thuật viễn thông (NVKTVT) nhóm Hỗ Trợ (Phụ trách BTS) thuộc TTVT6. Chân chất, thật thà nhưng luôn nhiệt tình, hết mình với công việc là ấn tượng mọi người chia sẻ khi được hỏi về anh. Từ 2018 đến nay anh Giáp luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hàng năm đều đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn xuất sắc & Lao động tiên tiến. Anh luôn nhiệt tình tham gia các phong trào do Công đoàn - Đoàn Thanh niên TTVT6 phát động ... Nhiều năm liền anh được Chi bộ đánh giá xếp loại là Đảng viên hoàn thành Tốt nhiệm vụ. Trong công tác chuyên môn tại nhóm Ứng Cứu Thông tin tại Đội VT Ứng Hòa, anh Giáp luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu đảm bảo chỉ tiêu chất lượng BTS của Đội VT Ứng Hòa chất lượng tốt. Để giảm chi phí thừa, anh luôn kiểm tra định kỳ nhà trạm, kiểm tra điện tiêu thụ tại các trạm BTS; giúp chỉ tiêu khoán Điện của Đội VT Ứng Hòa luôn dẫn đầu TTVT6 trong công tác tiết kiệm điện. Hỏi anh về những khó khăn trong công việc hàng ngày, anh cười nhỏ nhẹ “ đi làm mùa dịch… ai chả sợ… nhưng khách hàng cũng như mình, bình thường cần 1 thì trong mùa dịch lại cần 10, nhất là khách hàng đang nhiễm COVID-19, ít nhất là phải yên tâm tinh thần, mạng ngon, wifi căng đét, để còn yên tâm liên lạc, yên tâm trao đổi, yên tâm ở nhà chữa bệnh và hồi phục sức khoẻ. Mình cứ tự đặt mình vào vị trí khách hàng là sẽ thấy mọi việc nhẹ nhàng”. Chắc chắn với ngày càng nhiều những bông hoa đẹp trong mùa dịch như anh, VNPT Hà Nội sẽ hoàn thành tốt kế hoạch được giao.
thanhbinh (Nguồn tin: Văn phòng VNPT HN)
|
|