Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 19/5/2009
   
  Hệ thống cổng giao tiếp điện tử của VNPT Hà Nội  
 
Để mở thêm kênh giao tiếp với khách hàng, bắt đầu từ tháng 5/2009, VNPT Hà Nội triển khai hệ thống cổng giao tiếp điện tử của Viễn thông Hà Nội (gọi tắt là VNPT Hà Nội Portal) và cung cấp thử nghiệm dịch vụ “Tải bản kê cước viễn thông qua Portal”. Địa chỉ Portal là: http://www.vnpt-hanoi.com.vn/portal/

Các dịch vụ sẽ cung cấp trên VNPT Hà Nội Portal gồm có:

- Tải bản kê cước viễn thông: Thay vì nhận bản in hoá đơn cước phí hàng tháng (qua nhân viên thu cước hoặc qua nhân viên bưu chính), khách hàng có thể truy cập VNPT Hà Nội Portal và chủ động tải bản kê cước viễn thông dạng text. Dịch vụ giúp khách hàng nhận được bản kê nhanh chóng, chủ động và có thể lưu trữ một cách dễ dàng. Khách hàng có thể tải bản kê cước viễn thông của tối đa 12 tháng (kể từ tháng phát hành hoá đơn gần nhất).

- Tra cứu cước sử dụng: Dịch vụ cho phép khách hàng có thể tra cứu cước thông tin các dịch vụ điện thoại cố định, GPhone khách hàng sử dụng trong tháng.

- Đăng ký yêu cầu dịch vụ gia tăng: Dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký các dịch vụ gia tăng của mạng điện thoại cố định, GPhone hoặc thay đổi gói cước, tốc độ của dịch vụ MegaVNN.

- Tra cứu, thay đổi thông tin của khách hàng: Dịch vụ cho phép khách hàng tra cứu và chủ động cung cấp các thay đổi về thông tin có liên quan như thay đổi địa chỉ thanh toán, thay đổi số tài khoản ngân hàng, địa chỉ liên hệ, …. giúp Viễn thông Hà Nội có đủ thông tin phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.

Trước mắt, dịch vụ “Tải bản kê cước viễn thông” sẽ được Viễn thông Hà Nội cung cấp thử nghiệm từ tháng 5/2009; các dịch vụ khác VNPT Hà Nội sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới. VNPT Hà Nội sẽ gửi user và mật khẩu truy nhập Portal cho khách hàng trong Bản kê cước viễn thông hàng tháng. Khách hàng truy nhập VNPT Hà Nội Portal và chủ động tải bản kê cước phí hàng tháng. Bên cạnh đó khách hàng vẫn tiếp tục nhận được bản in (hoặc qua email đối với khách hàng nhận cước qua email) bản kê cước viễn thông.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia thử nghiệm dịch vụ tại các điểm giao dịch hoặc gọi điện tới số 700, 1080 để biết thêm chi tiết.

(Nguồn tin: VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội tài trợ cho Tháng hành động vì trẻ em năm 2009 (13/5/2009)
    •   Tổng đài 1080 Hà Nội tổ chức chương trình: Hỗ trợ thông tin mùa thi cho học sinh PTTH Hà Đông (8/5/2009)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức chăm sóc thuê bao MegaVNN (27/4/2009)
    •   Viễn thông Hà Nội đổi tên giao dịch (2/4/2009)
    •   VinaPhone “ra tay” chống tin nhắn rác (2/4/2009)
    •   Các “đại gia” đua nhau mở kho ứng dụng dành cho ĐTDĐ (2/4/2009)
    •   Thân thiện Ngày Giao lưu khách hàng đầu năm (24/3/2009)
    •   Cước dịch vụ truy nhập Internet băng rộng ADSL cho ngành y tế. (12/3/2009)
    •   1080 Hà Nội tham gia Ngày hội thanh niên Thủ đô với nghề nghiệp (11/3/2009)
    •   NGÀY TRỔ TÀI CỦA CHỊ EM VIỄN THÔNG HÀ NỘI (9/3/2009)
    •   Giá cước dịch vụ truy nhập Internet tốc độ cao ADSL/MegaVNN áp dụng từ 15/3/2009 (4/3/2009)
    •   Năm 2008, phần mềm Việt Nam tăng trưởng 20% (15/1/2009)
    •   Viễn thông Hà Nội: KHẲNG ĐỊNH MÌNH TRONG MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH GAY GẮT (14/1/2009)
    •   Viễn thông Hà Nội đã hỗ trợ kịp thời (10/12/2008)
    •   “TÌM BẠN KẾT NỐI, NHẬN QUÀ SẺ CHIA” (12/11/2008)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166