Các dịch vụ sẽ cung cấp trên VNPT Hà Nội Portal gồm có:
- Tải bản kê cước viễn thông: Thay vì nhận bản in hoá đơn cước phí hàng tháng (qua nhân viên thu cước hoặc qua nhân viên bưu chính), khách hàng có thể truy cập VNPT Hà Nội Portal và chủ động tải bản kê cước viễn thông dạng text. Dịch vụ giúp khách hàng nhận được bản kê nhanh chóng, chủ động và có thể lưu trữ một cách dễ dàng. Khách hàng có thể tải bản kê cước viễn thông của tối đa 12 tháng (kể từ tháng phát hành hoá đơn gần nhất).
- Tra cứu cước sử dụng: Dịch vụ cho phép khách hàng có thể tra cứu cước thông tin các dịch vụ điện thoại cố định, GPhone khách hàng sử dụng trong tháng.
- Đăng ký yêu cầu dịch vụ gia tăng: Dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký các dịch vụ gia tăng của mạng điện thoại cố định, GPhone hoặc thay đổi gói cước, tốc độ của dịch vụ MegaVNN.
- Tra cứu, thay đổi thông tin của khách hàng: Dịch vụ cho phép khách hàng tra cứu và chủ động cung cấp các thay đổi về thông tin có liên quan như thay đổi địa chỉ thanh toán, thay đổi số tài khoản ngân hàng, địa chỉ liên hệ, …. giúp Viễn thông Hà Nội có đủ thông tin phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.
Trước mắt, dịch vụ “Tải bản kê cước viễn thông” sẽ được Viễn thông Hà Nội cung cấp thử nghiệm từ tháng 5/2009; các dịch vụ khác VNPT Hà Nội sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới. VNPT Hà Nội sẽ gửi user và mật khẩu truy nhập Portal cho khách hàng trong Bản kê cước viễn thông hàng tháng. Khách hàng truy nhập VNPT Hà Nội Portal và chủ động tải bản kê cước phí hàng tháng. Bên cạnh đó khách hàng vẫn tiếp tục nhận được bản in (hoặc qua email đối với khách hàng nhận cước qua email) bản kê cước viễn thông.
Khách hàng có thể đăng ký tham gia thử nghiệm dịch vụ tại các điểm giao dịch hoặc gọi điện tới số 700, 1080 để biết thêm chi tiết.