Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 2/11/2012
   
  Thay đổi cách nạp tiền và tra cứu toàn khoản EZPay  
 

 

Để tăng tính tiện ích cho dịch vụ EZPay, kể từ 1/11/2012 VinaPhone thay đổi cách thức nạp tiền và tra cứu tài khoản EZPay qua giao thức USSD.

Khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản EZPay khách hàng thực hiện thao tác trên điện thoại theo cách mới: *100*(12 mã số thẻ cào) # OK. (bỏ cách cũ: *188*0*(12 mã số thẻ cào) # OK).

Khi tra cứu cước cần thanh toán bấm: *101#OK (bỏ cách cũ: *188*1# OK) hoặc soạn tin nhắn GD gửi 9888.

Để sử dụng dịch vụ này, các thuê bao trả sau cần đăng ký mở tài khoản EZPay bằng cách soạn tin nhắn miễn phí EZPay gửi tới 9888, hoặc truy cập cổng thông tin điện tử của VinaPhone tại địa chỉ www.vinaphone.com.vn. Ngay sau khi khách hàng thực hiện đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi số mật khẩu tài khoản và hướng dẫn đổi số mật khẩu cho khách hàng.

Khách hàng chỉ thực hiện được thanh toán qua thẻ trả trước sau khi đã mở thành công tài khoản EZPay. Hệ thống sẽ trả về cho khách hàng số dư trên EZPay, dư nợ tháng trước và cước tạm tính chưa thanh tóan của khách hàng.

Bên cạnh việc thanh toán cước phí của chính khách hàng, EZPay cũng cho phép thuê bao này thanh toán cước phát sinh hàng tháng cho thuê bao khác. Với tiện ích này, các khách hàng có thể dễ dàng thanh toán cước cho những người thân trong gia đình hoặc bạn bè mình, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: PAY [cách] mật khẩu [cách] số tiền [cách] số thuê bao và gửi tới 9888. Để có thể thực hiện thanh toán thành công, chủ thuê bao thực hiện thanh toán phải có số dư tài khoản EZPay lớn hơn 0 đồng và thuê bao được thanh toán có tài khoản EZPay chưa bị khóa.

EZPay là dịch vụ cho phép khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng mệnh giá thẻ nạp của thuê bao trả trước để thanh toán cước trả sau phát sinh hàng tháng.

Với dịch vụ mới này, các thuê bao trả sau sẽ không phải mất thời gian ra bưu điện hoặc các trung tâm giao dịch của VinaPhone mà chỉ cần mua thẻ trả trước VinaPhone ở bất cứ đại lý hay cửa hàng sim thẻ nào là có thể dễ dàng thanh toán cước phát sinh hàng tháng.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Cách tính cước đăng ký và gia hạn các gói ezCom trả trước (31/10/2012)
    •   VinaPhone miễn phí sử dụng FunTalk và VinaBox (30/10/2012)
    •   Nâng cấp tính năng gói chacha Fun (25/10/2012)
    •   Gỡ khó với chuyên gia tư vấn tổng đài viễn thông 1088 (22/10/2012)
    •   Thông báo thay đổi giá cước Vclip (22/10/2012)
    •   Các cách để lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal VNPT Hà Nội (17/10/2012)
    •   80114444 – Gửi lời yêu thương (17/10/2012)
    •   Thông báo thay đổi giá cước dịch vụ MyTV (12/10/2012)
    •   Điều chỉnh một số quy định với GPhone (12/10/2012)
    •   Hộp thư Thời trang HAFASCO – 8011 1079 (9/10/2012)
    •   Khôi phục dịch vụ Internet khi có cam kết thanh toán cước (4/10/2012)
    •   VNPT Hà Nội tôn vinh cộng tác viên thu cước (27/9/2012)
    •   Chính thức triển khai dịch vụ Đấu giá trên mạng VinaPhone. (26/9/2012)
    •   Cảnh giác với các số điện thoại lạ gọi từ quốc tế. (25/9/2012)
    •   VinaPhone: Khởi động chương trình ý tưởng sáng tạo (20/9/2012)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166