Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 25/8/2016
   
  VNPT Hà Nội: Văn hóa doanh nghiệp đã từng bước thấm sâu tới người lao động  
 

 Ông Đỗ Vũ Anh - TV HĐTV Tập đoàn VNPT và ông Đặng Anh Sơn - Giám đốc VNPT Hà Nội trao giải nhất hội thi cho
thí sinh Hoàng Vũ Thị Quỳnh Phương đến từ Trung tâm Viễn thông 9

Ngày 24/8/2016, Chung kết hội thi Văn hoá VNPT 2016 – “Năm thái độ phục vụ văn minh” của VNPT Hà Nội đã được tổ chức với sự tham gia của 13 đơn vị cơ sở.

 Các đội đã trải qua các phần thi trả lời câu hỏi (gồm 1 câu hỏi tự luận, và 1 câu hỏi tình huống); năng khiếu (hát múa hoặc tiểu phẩm). Kết quả cuối cùng, Trung tâm Viễn thông 9 giành giải Nhất (Thí sinh Hoàng Vũ Thị Quỳnh Phương); 2 giải Nhì thuộc về Trung tâm Tin học (Thí sinh Nguyễn Thu Hà), Trung tâm Viễn thông 8 (Thí sinh Nguyễn Minh Tuấn); 3 Giải Ba thuộc về Trung tâm Viễn thông 1 (Thí sinh Lục Thị Lệ Hằng); Trung tâm Viễn thông 3 (Thí sinh Nguyễn Thái Hà), Trung tâm Viễn thông4 (Thí sinh Hà Mạnh Hùng) và 7 giải Văn hoá VNPT.
Phát biểu đánh giá hội thi, ông Nguyễn Hữu Thống, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội cho biết: Thông qua hội thi này, những kiến thức, kinh nghiệm về công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng từ những tình huống thực tế sẽ là những bài học quý báu, giúp mỗi CBCNV VNPT Hà Nội ý thức hơn về trách nhiệm của bản thân trong công tác chăm sóc khách hàng, ý thức trách nhiệm hơn với cơ quan, với công việc và nhiệm vụ được giao. “Chúng tôi hy vọng rằng, sau hội thi, công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng của VNPT Hà Nội sẽ tiếp tục được quan tâm, chú trọng và nâng lên một bước về chất lượng, đặc biệt là thái độ phục vụ văn minh, chuyên nghiệp, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT. Văn hoá VNPT sẽ tiếp tục được thấm nhuần sâu rộng tới đội ngũ CBCNV trong toàn VNPT Hà Nội, để mỗi CBCNV hiểu rõ về những chuẩn mực văn hoá VNPT, tạo thành tác phong, thói quen trong công tác và sinh hoạt, góp phần tạo nên môi trường làm việc tốt, làm động lực phát triển cho VNPT Hà Nội”, ông Thống nói.
Được biết, với chủ đề “Năm thái độ phục vụ văn minh”, năm 2016, VNPT Hà Nội đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động như tôn vinh những điển hình tiên tiến, những cá nhân xuất sắc có thái độ phục vụ văn minh hàng tháng, hàng quý; dành thời gian 30 phút hàng tuần họp bàn về những vấn đề thực hiện văn hoá tại các đơn vị cơ sở, phát động các phong trào thi đua, tổ chức các hội thi trong đơn vị... Hội thi Văn hoá VNPT 2016 - “Năm thái độ phục vụ văn minh” cũng không nằm ngoài mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng dịch vụ, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng trên cơ sở lắng nghe, chia sẻ và làm thoả mãn khách hàng trong mọi tình huống.
Ngay từ những tháng đầu năm 2016, sau khi phong trào phát động, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch triển khai và có chương trình tổ chức hội thi Văn hoá VNPT cấp cơ sở. Từ cuối quý 2 đến giữa tháng 8, 14 đơn vị trong toàn VNPT Hà Nội đã lần lượt tổ chức các hội thi. Đa số các hội thi cơ sở được kết hợp giữa các nội dung thi tìm hiểu về văn hoá VNPT với các chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ… vừa trao đổi về những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, những kiến thức văn hoá doanh nghiệp vừa tạo sân chơi hấp dẫn cho người lao động. Bám sát chủ đề của năm, nội dung chính của các hội thi 2016 thường xoay quanh công tác chăm sóc khách hàng. Đề thi là những câu hỏi tình huống, tự luận dành cho các thí sinh với những tình huống phát sinh từ thực tế trong quá trình chăm sóc, tiếp xúc với khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT.
Thông qua các hội thi cấp cơ sở, cán bộ công nhân viên (CBCNV) VNPT Hà Nội có cơ hội được thể hiện tình cảm với nghề, với đồng nghiệp và cơ quan. Một thông điệp có thể nhận thấy qua các hội thi cấp cơ sở, đó là tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết và khát khao mong muốn dành lại niềm tin trong lòng khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT. Hội thi Văn hoá 2016 cấp cơ sở đã thực sự trở thành một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, một cơ hội thuận lợi để người lao động có dịp thể hiện tình cảm yêu thương gắn bó với VNPT nói chung và VNPT Hà Nội nói riêng. Đó chính là những bước thành công đầu tiên trong quá trình triển khai văn hoá doanh nghiệp của VNPT Hà Nội đến với người lao động, để văn hoá VNPT trở nên gần gũi và thực sự lan toả, góp phần tạo thành động lực cho sản xuất kinh doanh.

(Nguồn tin: LU)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thành công rực rỡ hội thi “Tôi là người VNPT” (22/8/2016)
    •   Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV (5/8/2016)
    •   "Phối hợp" là chìa khoá thành công của VNPT tại Hà Nội sau tái cấu trúc (5/8/2016)
    •   VNPT Khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S (4/8/2016)
    •   VNPT đã hoàn thành tốt quá trình tái cơ cấu (4/8/2016)
    •   VNCERT “phát lệnh” tìm kiếm, bóc gỡ các mã độc đặc biệt nguy hiểm (4/8/2016)
    •   Cáp AAG lại bị đứt, truy cập Internet bị chậm (4/8/2016)
    •   Ấn tượng và đặc sắc qua Hội thi Văn hoá VNPT 2016 Trung tâm Viễn thông 2 (3/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thành phố (1/8/2016)
    •   Đăng ký dịch vụ Cloud Game, nhận ưu đãi “khủng” (1/8/2016)
    •   Khuyến nghị dành cho khách hàng sử dụng thiết bị IoTs (28/7/2016)
    •   Tập đoàn VNPT: Chính thức bổ nhiệm Ông Đặng Anh Sơn giữ chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội (27/7/2016)
    •   Trung tâm Viễn thông 1: Hào hứng với hội thi Văn hoá VNPT 2016 (22/7/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội: Tặng nhiều ưu đãi cho khách tham quan triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2016 (21/7/2016)
    •   Cloud Game ra mắt đồng loạt 5 game lẻ (20/7/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166