Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 1/9/2016
   
  "3 trong 1" ưu đãi hấp dẫn của ngày vàng Internet!  
 

 

Trong hai tháng 8 và 9/2016, VNPT VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi “Ngày vàng Internet” dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt mới dịch vụ Internet với “3 trong 1” ưu đãi hấp dẫn…

Những ưu đãi không thể bỏ lỡ

Trong cuộc chạy đua phát triển thị phần dịch vụ Internet hiện nay, việc làm sao tạo nên sức hấp dẫn, thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ luôn đóng vai trò rất quan trọng. Các doanh nghiệp viễn thông, Internet đã và đang không ngừng nghiên cứu, triển khai các chính sách hấp dẫn nhất, kích cầu người dùng từ nhiều khía cạnh: giá cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng, hậu mãi…

Với chương trình ngày Vàng Internet, VNPT VinaPhone đang tích hợp tất cả các yếu tố trên. Theo đó, trong hai tháng 8 và 9/2016, VNPT VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi “Ngày vàng lắp đặt Internet” dành cho các khách hàng của mình. Cụ thể, vào các ngày thứ 7 hàng tuần, VNPT VinaPhone tổ chức chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng đăng ký lắp đặt Internet ngay trong ngày.

Trở thành thuê bao Internet mới trong ngày Vàng này các khách hàng sẽ nhận được “3 trong 1” ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Lắp đặt nhanh nhất; Chất lượng tốt nhất và Ưu đãi nhiều nhất. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet, trong vòng 24h ký hợp đồng dịch vụ, khách hàng đã có thể thỏa thích lướt mạng không cần suy nghĩ.

 “Gãi” đúng nhu cầu của khách hàng

Cho tới thời điểm này, chương trình ngày Vàng Internet của VNPT VinaPhone đã đi được nửa chặng đường. Theo ghi nhận của phóng viên, đây thực sự là một chương trình được khách hàng đón nhận nhiệt tình với nhiều ấn tượng cùng thiện cảm.

Đã qua rồi cái thời khi có nhu cầu, khách hàng phải tới tận các điểm giao dịch mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ. Giờ, chỉ cần nhấc máy ngay và gọi tới số 18001166 (miễn phí cước), là khách hàng đã được đáp ứng nhu cầu. Thậm chí, với ngày Vàng Internet, các nhân viên của VNPT VinaPhone còn tới từng khu phố, xóm, ngõ, gõ cửa từng nhà để tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Trong cơ man là các gói cước Internet được các doanh nghiệp cung cấp hiện nay, nhiều khách hàng không khỏi hoa mắt, chóng mặt tìm hiểu, nghiên cứu mà vẫn khó có thể lựa chọn một gói cước phù hợp nhất với mình. Nhưng giờ, họ sẽ được các nhân viên kinh doanh của VNPT VinaPhone tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn hài lòng về tốc độ, chất lượng của gói cước.

Qua 3 ngày thứ 7 Vàng (6/8, 13/8, 20/8), theo thông tin được chia sẻ từ VNPT VinaPhone Hà Nội, số lượng thuê bao Internet đăng ký sử dụng dịch vụ Internet đã tăng lên đáng kể. So với cùng thời điểm tháng 7/2016, số lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ đã tăng tới 13%. Ngày Vàng Internet thứ 7 đã góp phần xóa nhiều “điểm trắng” về sử dụng dịch vụ Internet ở nhiều xã trên địa bàn Thủ đô. Tại nhiều xã, người dân còn xếp hàng chờ để được đến lượt đăng ký sử dụng dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone.

Được triển khai trong hai tháng 8 và 9/2016, nhiều khách hàng hy vọng, đây sẽ là chính sách được doanh nghiệp áp dụng thường xuyên để không chỉ giúp tăng trưởng thuê bao, mà bản thân các khách hàng liên tục có cơ hội tận hưởng những chính sách hấp dẫn nhất khi dành tiền lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet từ VNPT VinaPhone.

(Nguồn tin: TN)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Tổ chức sự kiện ra mắt SIM HÀ THÀNH (30/8/2016)
    •   VinaPhone mang Martin Garrix tới Việt Nam (26/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội: Văn hóa doanh nghiệp đã từng bước thấm sâu tới người lao động (25/8/2016)
    •   Thành công rực rỡ hội thi “Tôi là người VNPT” (22/8/2016)
    •   Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV (5/8/2016)
    •   "Phối hợp" là chìa khoá thành công của VNPT tại Hà Nội sau tái cấu trúc (5/8/2016)
    •   VNPT Khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S (4/8/2016)
    •   VNPT đã hoàn thành tốt quá trình tái cơ cấu (4/8/2016)
    •   VNCERT “phát lệnh” tìm kiếm, bóc gỡ các mã độc đặc biệt nguy hiểm (4/8/2016)
    •   Cáp AAG lại bị đứt, truy cập Internet bị chậm (4/8/2016)
    •   Ấn tượng và đặc sắc qua Hội thi Văn hoá VNPT 2016 Trung tâm Viễn thông 2 (3/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thành phố (1/8/2016)
    •   Đăng ký dịch vụ Cloud Game, nhận ưu đãi “khủng” (1/8/2016)
    •   Khuyến nghị dành cho khách hàng sử dụng thiết bị IoTs (28/7/2016)
    •   Tập đoàn VNPT: Chính thức bổ nhiệm Ông Đặng Anh Sơn giữ chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội (27/7/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166