Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 10/4/2017
   
  VNPT khôi phục hoàn toàn tuyến cáp AAG  
 

 

Hà Nội, ngày 10/4/2017, VNPT và Quốc tế đã khôi phục xong toàn bộ lưu lượng Internet quốc tế trên tuyến cáp AAG.

Như vậy, 100% lưu lượng Internet quốc tế của VNPT đã được khôi phục hoàn toàn, đảm bảo thông suốt kết nối các dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone cho khách hàng.
Cáp biển AAG bị sự cố, VNPT vẫn cam kết đảm bảo phục vụ Hội nghị APEC
Chậm nhất ngày 28/3 khắc phục xong tuyến cáp quang biển AAG
VNPT đã ký hợp tác chiến lược về viễn thông, CNTT với 55 tỉnh, thành phố
Từ những phương án ứng cứu kịp thời, tích cực và đồng bộ triển khai các giải pháp khắc phục sự cố tuyến cáp biển, dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone trong thời gian sự cố vẫn đảm bảo lưu thoát lưu lượng đi quốc tế, giảm thiểu ảnh hưởng gián đoạn sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Chiều ngày 6/4, tàu đã hàn xong và trôn ổn định cáp AAG quốc tế khôi phục dung lượng quốc tế qua hướng cáp này. Đêm ngày 8/4 đơn vị quản lý cáp AAG đã cấu hình lại nguồn của tuyến cáp để đảm bảo ổn định. Sau khi ổn định tuyến, VNPT đã chủ động định tuyến và đổ lưu lượng trên tuyến này khôi phục toàn bộ dịch vụ. 100% lưu lượng Internet quốc tế của VNPT đã được khôi phục hoàn toàn, các hướng kết nối quốc tế đã hoạt động ổn định trở lại.


Sự cố đứt tuyến cáp AAG đoạn cập bờ khu vực Hồng Kông xảy ra ngày 18/02/2017. Ngay sau khi xảy ra sự cố, VNPT đã mở ứng cứu lưu lượng tuyến TPHCM - Đà Nẵng để lưu thoát lưu lượng internet quốc tế khu vực Miền Nam qua cáp APG và SMW3, đồng thời 1 phần lưu lượng được định tuyến ra Hà Nội để lưu thoát lưu lượng qua hướng cáp CSC, đảm bảo duy trì tốt các hướng đi các nước châu Á, Âu, Mỹ, các kết nối với Google và Facebook. Ngoài ra, ngay trong đêm, VNPT đã ưu tiên xử lý định tuyến cho các khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, tuy có sự cố xảy ra, VNPT vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Quỳnh Anh

VNPT Hà Nội (Nguồn tin: Theo ictnews)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội: Tiếp tục vinh danh những tấm gương điển hình trong lao động (30/3/2017)
    •   Hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Cầu Diễn (24/3/2017)
    •   Thuê bao internet băng rộng phát triển mới của VNPT cao gấp 5 lần cùng kỳ (13/3/2017)
    •   Tăng 10 bậc, VinaPhone lên vị trí 10 về giá trị thương hiệu khu vực Đông Nam Á (10/3/2017)
    •   Đẹp cùng VinaPhone Plus với quà tặng lên đến 5.000.000đ (10/3/2017)
    •   VNPT Hà Nội: Tôn vinh những tấm gương Nữ tiêu biểu trong phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà 2016 (7/3/2017)
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội: Vinh danh những tấm gương điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT” (28/2/2017)
    •   VNPT khẳng định chất lượng dịch vụ Internet vẫn đảm bảo khi cáp AAG gặp sự cố (22/2/2017)
    •   Cáp AAG gặp sự cố, VNPT nhanh chóng điều tiết lưu lượng qua tuyến cáp mới APG (20/2/2017)
    •   VNPT: Sẵn sàng phục vụ năm APEC 2017 (16/2/2017)
    •   VNPT tuyên bố chuyển đổi mã vùng tại 13 tỉnh đầu tiên thành công (13/2/2017)
    •   Cách cập nhật mã vùng điện thoại cố định nhanh nhất (10/2/2017)
    •   Cước kết nối giữa các mạng di động sẽ giảm mạnh? (10/2/2017)
    •   Đổi mã vùng điện thoại cố định: VNPT sẽ để quay số song song trong tháng đầu (7/2/2017)
    •   Lãnh đạo Tập đoàn VNPT gặp mặt đầu xuân CBCNV VNPT Hà Nội Tết Đinh Dậu (2/2/2017)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166