Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 12/7/2018
   
  My VNPT, đa tiện ích, đa lợi ích hơn cho khách hàng  
 

 

Có thể nói, My VNPT đánh dấu sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT.

Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. Đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.

Đây cũng là công cụ kết nối VNPT và khách hàng, tạo ra mối tương tác 2 chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.

My VNPT là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV.
Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Ứng dụng này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT, bởi chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng.

Điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng của ứng dụng My VNPT được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng đối với từng nhóm dịch vụ. Đối với dịch vụ di động, My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh…

Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động.

Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Khách hàng dịch vụ điện thoại cố định, Internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập ứng dụng để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tính trạng thanh toán các hoá đơn. Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một chạm trên ứng dụng để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời.

Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Khách hàng có thể truy cập các kho ứng dụng của iOS và Android để tải My VNPT hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng. Trước đó, các khách hàng di động VinaPhone đã được trải nghiệm những lợi ích của ứng dụng tự quản lý My VinaPhone.

Từ ngày 26/6/2018, My VinaPhone sẽ được nâng cấp thành My VNPT, đa tiện ích, đa lợi ích hơn cho khách hàng. Khách hàng đã tải và sử dụng My VinaPhone chỉ cần cập nhật phiên bản trên các kho ứng dụng để trải nghiệm tính năng và giao diện mới của My VNPT. Nhân dịp ra mắt, VNPT tặng 1 GB data cho tất cả các khách hàng tải ứng dụng lần đầu trong dịp này.

Khách hàng có thể truy cập vào các kho ứng dụng Google Play (đối với hệ điều hành Android) và Appstore (đối với hệ điều hành iOS) để tải ứng dụng về máy hoặc liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

lamuyen (Nguồn tin: ttkd (TTKD VNPT - Hà Nội))

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   My VNPT, đa tiện ích, đa lợi ích hơn cho khách hàng (12/7/2018)
    •   Người dân sắp thoát cảnh độc quyền Internet chung cư (11/7/2018)
    •   Đấu chuyển, di chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Kim Mã, Liễu Giai. (10/7/2018)
    •   Chúc mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Ngành Du Lịch Việt Nam. (9/7/2018)
    •   VNPT Hà Nội hợp tác với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW (6/7/2018)
    •   VNPT khuyến cáo người dùng cảnh giác những cuộc gọi lừa đảo từ nước ngoài (2/7/2018)
    •   Ngày hội gia đình VNPT Hà Nội 2018 (2/7/2018)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Nhật Tân, Quán Thánh – Yên Phụ (29/6/2018)
    •   VNPT GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH TÍCH HỢP CHO KHÁCH HÀNG 15 TỈNH PHÍA BẮC (28/6/2018)
    •   VNPT tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn (26/6/2018)
    •   VNPT: Hội nghị Phòng chống thiên tai Cụm 1 năm 2018 (15/6/2018)
    •   Xem World Cup 2018 “siêu tốc” với cáp quang VNPT (14/6/2018)
    •   TỔNG ĐÀI 1080 VNPT HÀ NỘI đồng hành Dê vàng (14/6/2018)
    •   Nghe cuộc điện thoại, mất hơn tỷ đồng: Cảnh báo hình thức lừa đảo mới (11/6/2018)
    •   Đón World Cup 2018, VNPT đầu tư mạnh nâng cấp hạ tầng cáp quang VNPT (7/6/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166