Cùng với Thỏa sức Alo dành cho thuê bao trả sau, VNPT Hà Nội tiếp tục dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là doanh nghiệp với chương trình “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp” từ ngày 01/01 đến hết 15/02/2013.
Để giải quyết tình trạng Bệnh Nhân phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám tại các Bệnh viện, Tổng đài 1080 – VNPT Hà Nội phối hợp với các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế trên địa bàn Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ “Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tại các Bệnh viện qua Tổng đài 1080”.
Kể từ ngày 01/01/2013, thực hiện thông tư 14 của Bộ TT&TT người sử dụng dịch vụ điện thoại di động chính thức phải trả cước hòa mạng khi đăng ký dịch vụ VinaPhone trả trước.
Trong thời buổi kinh tế khó khăn thì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng vượt quá cả sự mong đợi chính là bí quyết vàng của nhà mạng…
Nhân dịp đón chào năm mới 2013, VNPT Hà Nội triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng đến điểm giao dịch của VNPT Hà Nội thực hiện các giao dịch Vinaphone.
Từ ngày 25/12, VinaPhone và VDC phối hợp cung cấp dịch vụ gọi điện thoại quốc tế giá rẻ giúp người Việt Nam ở nước ngoài gọi về nước với giá cước đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 700 đồng/phút.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, VinaPhone mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) cho các thuê baonhư sau:
Để nội dung cấp cho khách hàng phong phú hơn, VinaPhone chính thức triển khai thêm nhiều gói thông tin mới của dịch vụ Đọc báo trên di động mNews, cụ thể như sau:
Để người Hà Nội được đón xem những chương trình truyền hình Tết hấp dẫn trên MyTV, kể từ 01/01/2013 VNPT Hà Nội nhận lắp đặt dịch vụ MyTV trên đôi cáp đồng riêng.
VinaPhone đã cung cấp sản phẩm iPhone 5 chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng trên các tỉnh thành phố lớn.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dich vụ trả tiền trước, VinaPhone sẽ gia hạn sử dụng thêm 01 năm (đến ngày 31/12/2013) cho thẻ cào, mã thẻ có thời hạn sử dụng in trên thẻ ngày 31/12/2012.
VNPT vừa chính thức ngừng cung cấp dịch vụ điện thoại thẻ Việt Nam (Cardphone) sau một thời gian dài hệ thống này gần như tê liệt bởi không có khách sử dụng dịch vụ.
Ngày 12/12/2012, Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội – VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị Tư vấn 1088 với sự tham dự của các nhà tư vấn trên hệ thống Tư vấn 1088 Hà Nội.
Ngày nay điện thoại di động là công cụ cần thiết của nhiều người, từ doanh nhân đến học sinh, sinh viên hay người nội trợ. Do đó tiếp thị và chăm sóc khách hàng (TT&CSKH) thông qua điện thoại di động là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cung cấp thông tin đến khách hàng.
Tháng 12/2012, Tổng đài 1088 – VNPT Hà Nội bắt đầu triển khai dịch vụ mới: “Tư vấn Ngân hàng".