Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet, hiện nay, VNPT Hà Nội có chính sáchthực hiện khôi phục tạm thời dịch vụ 01 lần đối với khách hàng chưa thanh toán cướcđúng thời gian quy định nhưng có cam kết thanh toán. Việc thực hiện cam kết có thể thực hiện như sau:
Nhằm tôn vinh, chăm sóc và tạo sự gắn bó lâu dài với đội ngũ cộng tác viênthu cước, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, ngày 28/9/2012, Trung tâm DVKH - VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương cộng tác viên thu cước và bán hàng giỏi.
Từ ngày 22/9/2012, VinaPhone thông báo chính thức triển khai dịch vụ Đấu giá trên mạng VinaPhone đến quý khách hàng với nhiều sản phẩm công nghệ thông tin mới và hấp dẫn.
Vừa qua, VinaPhone đã gửi khuyến cáo tới khách hàng về hiện tượng các cuộc gọi nhỡ từ quốc tế có mục đích làm phát sinh cước lớn của các thuê bao di động.
Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khách hàng, giúp khách hàng có thêm một kênh thông tin liên lạc hữu ích với bạn bè, VinaPhone đã triển khai dịch vụ Yahoo chat. Thực tế thời gian qua cho thấy, Yahoo Chat đã được đông đảo người Việt Nam và thế giới ưa chuộng với những tiện ích gần gũi với người dùng. Giờ đây các thuê bao của VinaPhone có thể sử dụng phần mềm để Chat trực tiếp trên điện thoại di động vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày
“Trao ý tưởng – Nhận thành công” là tên gọi của chuyên mục Ý tưởng sáng tạo VinaPhone trên website www.vinaphone.com.vn nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp các ý tưởng, sáng kiến cho VinaPhone với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Từ nay tới hết 17/11/2012, VinaPhone sẽ phối hợp cùng Coca-cola triển khai chương trình khuyến mãi rất lớn trên phạm vi toàn quốc “Alo Vô tư VinaPhone” cùng Coca-Cola. Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 126 tỷ đồng – chương trình Alo Vô tư VinaPhone cùng Coca-Cola đang đặc khách hàng đặc biệt quan tâm đón nhận.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ RingTunes, vừa qua VinaPhoneđã thay đổi phương thức tính cước và gia hạn cước thuê bao dịch vụ RingTunes
Kể từ 15/9, VNPT Hà Nội sẽ áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về dịch vụ VT-CNTT đối với các cơ sở và CBCNV ngành Y tế.
Ngày 13/08/2012, tuyến cáp quang biển AAG bị đứt đoạn từ Vũng Tàu đi quốc tế. Để đảm bảo chất lượng truy cập internet Quốc tế các hướng đi Mỹ, Hồng Kông, Singapore… các đơn vị quản lý tuyến cáp quang biển AAG của VNPT đã tích cực, khẩn trương phối hợp với các đối tác để khắc phục sự cố.
Sau khi chính phủ ra nghị định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô quy định: xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách trên tuyến cố định có cự ly từ 500 ki lô mét trở lên, xe buýt, xe kinh doanh vận tải hành khách hợp đồng phải gắn thiết bị giám sát hành trình GPS (hay còn gọi là “hộp đen”), nhu cầu lắp đặt “hộp đen” đúng tiêu chuẩn cho xe ô tô của các công ty kinh doanh vận tải ngày càng cao.
Kể từ 01/09/2012, VinaPhone thực hiện điều chỉnh cước chuyển vùng quốc tế (CVQT) cho các thuê bao trả sau VinaPhone sử dụng dịch vụ CVQT tại nước ngoài.
Kể từ 1/9/2012 Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC thực hiện điều chỉnh phí dịch vụ 1718, là dịch vụ gọi trong nước và quốc tế giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội tại Việt Nam.
1080 EDU là dịch vụ sổ liên lạc điện tử có chức năng tạo cầu nối giữa Gia đình - Nhà trường - Học sinh, cho phép phụ huynh học sinh nắm bắt được tình hình học tập mới nhất của con em như điểm kiểm tra, hạnh kiểm, học lực… một cách nhanh nhất, nâng cao khả năng giám sát của Gia đình tới quá trình học tập của học sinh đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.
Từ ngày 18/8/2012 VinaPhone mở rộng thêm tính năng nhạc chờ trên Chacha cho tất cả các khách hàng là thuê bao mạng VinaPhone.