Nhằm tạo điều kiện để các thuê bao tiếp cận dịch vụ xem video trên di động dễ dàng với chi phí thấp, Vinaphone ra mắt dịch vụ Vclip với giá cước thuê bao chỉ còn 5.000 đồng/7 ngày, đồng thời sẽ miễn phí đăng ký đối với những thuê bao đăng ký lần đầu dịch vụ này.
Để tăng tính tiện ích cho dịch vụ EZPay, kể từ 1/11/2012 VinaPhone thay đổi cách thức nạp tiền và tra cứu tài khoản EZPay qua giao thức USSD.
Từ ngày 29/10/2012, VinaPhone sẽ áp dụng cách tính cước đăng ký/gia hạn các gói ezCom của thuê bao ezCom trả trước theo nguyên tắc trừ từ các tài khoản:
VinaPhone áp dụng chính sách miễn phí 1 tháng cước thuê bao đầu tiên cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Fun Talk và dịch vụ VinaBox kể từ ngày 23/10/2012.
Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VinaPhone nâng cấp tính năng gói chacha Fun thuộc dịch vụ chacha.
Từ ngày 1/11, khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định/GPhone của VNPT Hà Nội sẽ được miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội hạt (cả gọi đến thuê bao cố định các mạng khác tại Hà Nội) với 2 gói cước SAVING TALK EXTRA và BUSINESS TALK.
RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thường. Ngay từ khi ra đời, RingTunes đã thu hút được hàng triệu thuê bao tham gia tải và sử dụng dịch vụ, là nơi để thể hiện sở thích và cá tính âm nhạc của mình.
1088 - Nhịp cầu tư vấn thuộc VNPT Hà Nội - là dịch vụ tư vấn qua điện thoại, kết nối khách hàng tới các nhà tư vấn về tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, du lịch, thể thao, giao thông... và rất nhiều lĩnh vực cần thiết khác trong cuộc sống.
Kể từ ngày 11/10/2012, VinaPhone thực hiện thay đổi giá cước và cung cấp một số nội dung mới cho dịch vụ Vclip, nội dung cụ thể như sau:
VNPT Hà Nội cung cấp mã khách hàng và mật khẩu truy nhập hệ thống Portal qua bản kê cước hàng tháng cho tới khi khách hàng thực hiện đăng nhập hệ thống thành công. Kể từ đó, quý khách hàng cần lưu giữmã và mật khẩu truy cập này để sử dụng khi cần thiết.
Những món quà bất ngờ bao giờ cũng làm cuộc sống trở nên thú vị. Bạn nghĩ sao nếu người mình yêu thương nhận được lời chúc chân thành của chính bạn nhân dịp 20/10 qua dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim- 80114444".
Từ ngày 1/11/2012 Viễn thông Hà Nội điều chỉnh một số mức cước dịch vụ MyTV, cụ thể như sau:
Kể từ 15/10/2012, VNPT Hà Nội điều chỉnh một số chính sách quản lý thiết bị đầu cuối đối với dịch vụ điện thoạiGPhone, cụ thể như sau:
Nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về thời trang, Công ty dịch vụ Viễn thông Hà Nội phối hợp cùng HAFASCO vừa cho ra đời hộp thư mới 8011 1079.
Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi của đông đảo khách hàng, VinaPhone đã triển khai thêm các gói cước của Dịch vụ đọc báo trên di động (mNews) với nhiều nội dung thông tin hấp dẫn.