Thông thường từ các máy điện thoại của mình khách hàng có thể tự bấm số (04).801 4444 và thực hiện các thao tác trong hướng dẫn để gửi quà tặng. Trong các trường hợp khách hàng không tự thực hiện hoặc máy điện thoại đang dùng không gọi được vào 801 4444 thì có thể gọi 1080 (24/24h) hoặc đến các điểm giao dịch của Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội để được trợ giúp. Tại đây, các nhân viên của tổng đài sẽ nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng như: Số điện thoại nhận quà, món quà, thời gian gửi tặng và ghi âm lời chúc của khách hàng sau đó họ sẽ thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
Ưu điểm của dịch vụ này là khách hàng không cần có điện thoại, không mất thời gian thao tác mà vẫn có thể gửi quà tặng đến nhiều người, nhiều số điện thoại cùng 1 thời điểm. Dịch vụ rất phù hợp với các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, thông qua sự kết nối này doanh nghiệp có thể gửi quà tặng cho đối tác và nhân viên trong những ngày kỷ niệm, lễ tết hoặc những dịp đặc biệt.
Cước sử dụng dịch vụ qua nhân viên tổng đài bao gồm cước gửi quà tặng và phí nhân công. Trong đó, cước gửi quà tặng được áp dụng như mức cước hiện hành (gửi đến điện thoại cố định: 2.500 đ/cuộc, đến di động: 8.000 đ/cuộc).
Phí nhân công tiếp nhận được tính như sau:
Gửi một lời chúc cùng một món quà tặng đến một số điện thoại: 6.000 đồng
Gửi n lời chúc cùng một quà tặng tới n số điện thoại: 6.000đồng x n
Gửi một lời chúc cùng n quà tặng tới n số điện thoại: 5.000 đồng x n
Gửi cùng một lời chúc và một quà tặng tới n số điện thoại: 4.000 đồng x n
(Trong đó n được tính từ 02 trở lên)
Lời chúc có thể do khách hàng gọi vào 8011027 để ghi âm trực tiếp hoặc do nhân viên 1080 tự ghi âm theo ý muốn của khách hàng.
Trong trường hợp số lượng yêu cầu của khách hàng lớn nhân viên tổng đài sẽ tới tận địa chỉ khách hàng để tiếp nhận yêu cầu.
Các điểm giao dịch của Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội: 75 Đinh Tiên Hoàng, 811 đường Giải Phóng, 165 Cầu Giấy.