|
|
Ông Vũ Tuấn Hùng - Tổng giám đốc VNPT tới dự và phát biểu chỉ đạo tai Hội nghị Giao ban sơ kết 6 tháng đầu năm 2010 VNPT Hà Nội |
Ngày 14-7-2010, VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2010. Tới dự hội nghị có đồng chí Vũ Tuấn Hùng - Uỷ viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đ/c Nguyễn Văn Nhiễn, đ/c Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc VNPT, Đồng chí Trần Mạnh Hùng, Uỷ viên Hội đồng Quản trị VNPT, Giám đốc VNPT Hà Nội, đại diện các ban chức năng VNPT, các đồng chí Phó Giám đốc VNPT Hà Nội, lãnh đạo các phòng ban chức năng, sự nghiệp và các đơn vị sản xuất trực thuộc VNPT Hà Nội.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội những dịch vụ viễn thông chất lượng cao nhất, trong 6 tháng đầu năm 2010, VNPT Hà Nội đã nỗ lực đạt kết quả cao trên nhiều mặt lĩnh vực công tác, tiếp tục giữ vững là đơn vị dẫn đầu thị phần các dịch vụ viễn thông trên địa bàn, đặc biệt là thị phần dịch vụ băng rộng. Tại Hội nghị giao ban sáng 14/7/2010, VNPT Hà Nội đã sơ kết tình hình công tác 6 tháng đầu năm 2010 và khẳng định những kết quả đạt được trong thời gian qua, đó là: chất lượng các dịch vụ viễn thông tiếp tục được đảm bảo và nâng cao; công tác chăm sóc khách hàng được quan tâm đúng mức. Đặc biệt, công tác hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng và cung cấp dịch vụ đang ngày càng được đẩy mạnh ở VNPT Hà Nội. 6 tháng đầu năm, VNPT Hà Nội đã thực hiện chương trình điều hành sửa chữa mới cho các dịch vụ; đưa vào hoạt động cổng giao tiếp điện tử VNPT Hà Nội portal, chính thức đưa dịch vụ báo hỏng 119 tự động vào hoạt động; thực hiện đóng mở dịch vụ gia tăng, thay đổi tốc độ MegaVNN tự động qua tổng đài; tiếp tục thực hiện các chính sách ưu đãi như chiết khấu cước cho khách hàng lớn, miễn cước thuê bao, tặng quà, ưu tiên sửa chữa, bảo dưỡng đường dây thuê bao đối với khách hàng đặc biệt… Đồng thời với việc phát triển các dịch vụ mới như di động 3G, FiberVNN, MyTV, VNPT Hà Nội đã cung cấp nhiều gói cước tích hợp dịch vụ hấp dẫn, khuyến khích khách hàng sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ của VNPT.
Tính đến hết 6 tháng đầu năm, doanh thu Viễn thông – Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội đạt 1.484 tỷ đồng, tăng 17% so cùng kỳ năm 2009; thị phần các dịch vụ viễn thông tiếp tục được giữ vững và tăng trưởng, đặc biệt thị phần dịch vụ ADSL đạt 58%; thị phần dịch vụ di động Vinaphone đạt 30% tại Hà Nội. Đó là, những kết quả đáng khích lệ của VNPT Hà Nội trong môi trường kinh doanh dịch vụ viễn thông đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
Trong 6 tháng cuối năm, cùng với mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh đạt và vượt mức được giao của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT Hà Nội quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trên địa bàn, đó là đảm bảo an toàn thông tin, phục vụ thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XV và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; đảm bảo an toàn thông tin liên lạc phục vụ sự kiện đại lễ 1000 năm Thăng Long, Hà Nội.
|
|