Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 22/7/2010
   
  Đón khách hàng bằng những nụ cười thân thiện  
 

 Đại diện CBCNV ký 8 cam kết thực hiện chương trình “Nụ cười VNPT”.

Đó là mục tiêu được nêu rõ tại Lễ phát động chương trình “Nụ cười VNPT” được VNPT Hà Nội tổ chức sáng 22/7/2010 tại 75 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có ông Phan Hoàng Đức – UV Hội đồng Thành viên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VN (VNPT), ông Hoàng Huy Loạt - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động VN, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện VN, ông Trần Mạnh Hùng, UV Hội đồng thành viên VNPT, Bí Thư Đảng ủy BCVT Hà Nội, Giám đốc Viễn thông Hà Nội, các đại biểu và đặc biệt là 30 khách hàng VIP sử dụng các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội trong thời gian qua.

VNPT Hà Nội là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN triển khai lễ phát động chương trình “Nụ cười VNPT”. Đây là một chương trình được phát động với quy mô trên toàn quốc được xem là một trong những động thái mạnh mẽ thúc đẩy chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Điều này đã thể hiện tiêu chí xuyên suốt những năm qua của VNPT: Cạnh tranh không chỉ bằng chất lượng dịch vụ, mà còn là sự chăm sóc, lắng nghe, tiếp thu ý kiến và làm hài lòng khách hàng trong mọi tình huống.

Đại diện cho 30 khách hàng VIP ông Đàm Hiếu Dũng – Giám đốc Trung tâm kỹ thuật của Thông tấn xã Việt Nam phát biểu: “Đây là một định hướng đúng, một nét văn hóa, nét đẹp mới của VNPT. Thông qua chương trình này chúng tôi đã cảm nhận được sự chuyển động của VNPT. Tôi cũng mong rằng bên cạnh việc nâng cao thái độ phục vụ, VNPT nên tiếp tục chú trọng chất lượng dịch vụ để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt. Đó là mong muốn của chúng tôi. Đó cũng là một trong những yếu tố chắp cánh cho sự lớn mạnh của VNPT, mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và thành công”.

Ngay sau lễ phát động, những cam kết trong nội dung chương trình sẽ được thực hiện nghiêm túc tại các cửa hàng giao dịch, các bộ phận chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp trực tiếp khách hàng của VNPT Hà Nội. VNPT Hà Nội sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ tư duy đến hành động, từ ánh mắt đến trái tim của mỗi CBCNV. Đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, hài lòng và chuyển đến cho khách hàng những nụ cười thân thiện.

Tại buổi lễ, đại diện cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội đã thực hiện ký cam kết chương trình “Nụ cười VNPT” trong đó cam kết về 8 điều có liên quan tới công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Sau buổi lễ các đồng chí Phan Hoàng Đức, đồng chí Hoàng Huy Loạt cùng các vị lãnh đạo đã đến thăm một số điểm giao dịch trong khu vực 75 Đinh Tiên Hoàng, động viên các giao dịch viên thực hiện tốt các nội dung chương trình “Nụ cười VNPT” đã đề ra.

(Nguồn tin: Mai Hồng)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Tổng đài 1080 Hà nội đã có điểm trường ĐH Thủy Lợi – ĐH Giao Thông (22/7/2010)
    •   Ráo riết chuẩn bị chương trình “Nụ cười VNPT” tại VNPT Hà Nội (20/7/2010)
    •   Lễ quay số dự thưởng đợt 2 chương trình “Thanh toán đủ và trước hạn cước Viễn thông Công nghệ thông tin – Trúng thưởng lớn” (15/7/2010)
    •   Tiếp tục nâng cao thị phần dịch vụ băng rộng trên địa bàn Thủ đô (14/7/2010)
    •   MOBILE BROADBAND VINAPHONE CÓ CÁCH TÍNH CƯỚC MỚI (7/7/2010)
    •   1080 Hà Nội sẵn sàng cung cấp kết quả thi vào lớp 10 (6/7/2010)
    •   Hòa mạng trả sau VinaPhone - thuê bao được tự lựa chọn số điện thoại đẹp (6/7/2010)
    •   Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị dùng cho MyTV (5/7/2010)
    •   NỤ CƯỜI VNPT" Tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VNPT Hà Nội (5/7/2010)
    •   Vinaphone trả trước có tới 5 tài khoản (3/7/2010)
    •   SAVING TALK – GỌI NHIỀU, TIẾT KIỆM LỚN (1/7/2010)
    •   “NỤ CƯỜI VNPT” (1/7/2010)
    •   VDC tổ chức cuộc thi ảnh và video clip “Hà Nội - Thành phố tôi yêu”. (29/6/2010)
    •   Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội nhanh nhất (27/6/2010)
    •   Quy định mới về tính năng tài khoản khuyến mại Vinaphone trả trước. (23/6/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166