Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 20/7/2010
   
  Ráo riết chuẩn bị chương trình “Nụ cười VNPT” tại VNPT Hà Nội  
 

 Khách hàng được tư vấn dịch vụ tại chương trình

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp, hưởng ứng chương trình của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT Hà Nội sẽ tổ chức lễ phát động chương trình “Nụ cười VNPT” vào ngày 22/7/2010 tại điểm giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng.

Trong những ngày chuẩn bị cho Lễ phát động sắp diễn ra, các đơn vị trong toàn VNPT Hà Nội, đặc biệt là Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đơn vị có nhiều điểm giao dịch viễn thông trên địa bàn Hà Nội, đang ráo riết chuẩn bị các hạng mục công việc chu đáo theo hướng dẫn của Tập đoàn.

Công đoàn VNPT Hà Nội đã phổ biến, quán triệt đến các CBCNV làm việc trực tiếp với khách hàng nắm được từng nội dung chi tiết và mục tiêu của chương trình “Nụ cười VNPT” để hiểu rõ và thực hiện theo qui định.

Bổ sung nhân viên có nghiệp vụ cao, thái độ phục vụ khách hàng tốt, trang phục bằng đồng phục VNPT tại các cửa hàng, điểm giao dịch để tư vấn, giới thiệu, tiếp thị và bán hàng trực tiếp. Thiết kế mẫu phiếu và thùng phiếu bình chọn đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên giao dịch.

Nhận thức được việc đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng lên hàng đầu là một trong những chiến lược kinh doanh. Vì vậy, trong những năm qua, VNPT Hà Nội đã triển khai chương trình “Nụ cười Viễn Thông” tại một số điểm giao dịch của Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Việc triển khai chương trình “Nụ cười VNPT” với quy mô lớn do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát động tại VNPT Hà Nội trong thời gian tới sẽ là một động thái mạnh mẽ thúc đẩy chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng Thủ đô hình ảnh đẹp về những người nhân viên VNPT Hà Nội thời đổi mới.

(Nguồn tin: Mai Hồng)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Lễ quay số dự thưởng đợt 2 chương trình “Thanh toán đủ và trước hạn cước Viễn thông Công nghệ thông tin – Trúng thưởng lớn” (15/7/2010)
    •   Tiếp tục nâng cao thị phần dịch vụ băng rộng trên địa bàn Thủ đô (14/7/2010)
    •   MOBILE BROADBAND VINAPHONE CÓ CÁCH TÍNH CƯỚC MỚI (7/7/2010)
    •   1080 Hà Nội sẵn sàng cung cấp kết quả thi vào lớp 10 (6/7/2010)
    •   Hòa mạng trả sau VinaPhone - thuê bao được tự lựa chọn số điện thoại đẹp (6/7/2010)
    •   Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị dùng cho MyTV (5/7/2010)
    •   NỤ CƯỜI VNPT" Tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VNPT Hà Nội (5/7/2010)
    •   Vinaphone trả trước có tới 5 tài khoản (3/7/2010)
    •   SAVING TALK – GỌI NHIỀU, TIẾT KIỆM LỚN (1/7/2010)
    •   “NỤ CƯỜI VNPT” (1/7/2010)
    •   VDC tổ chức cuộc thi ảnh và video clip “Hà Nội - Thành phố tôi yêu”. (29/6/2010)
    •   Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội nhanh nhất (27/6/2010)
    •   Quy định mới về tính năng tài khoản khuyến mại Vinaphone trả trước. (23/6/2010)
    •   Dịch vụ gọi taxi kết nối 1089 (21/6/2010)
    •   Chính sách Mail miễn phí dành cho khách hàng MegaVNN (20/6/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166