Trong những ngày chuẩn bị cho Lễ phát động sắp diễn ra, các đơn vị trong toàn VNPT Hà Nội, đặc biệt là Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đơn vị có nhiều điểm giao dịch viễn thông trên địa bàn Hà Nội, đang ráo riết chuẩn bị các hạng mục công việc chu đáo theo hướng dẫn của Tập đoàn.
Công đoàn VNPT Hà Nội đã phổ biến, quán triệt đến các CBCNV làm việc trực tiếp với khách hàng nắm được từng nội dung chi tiết và mục tiêu của chương trình “Nụ cười VNPT” để hiểu rõ và thực hiện theo qui định.
Bổ sung nhân viên có nghiệp vụ cao, thái độ phục vụ khách hàng tốt, trang phục bằng đồng phục VNPT tại các cửa hàng, điểm giao dịch để tư vấn, giới thiệu, tiếp thị và bán hàng trực tiếp. Thiết kế mẫu phiếu và thùng phiếu bình chọn đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên giao dịch.
Nhận thức được việc đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng lên hàng đầu là một trong những chiến lược kinh doanh. Vì vậy, trong những năm qua, VNPT Hà Nội đã triển khai chương trình “Nụ cười Viễn Thông” tại một số điểm giao dịch của Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Việc triển khai chương trình “Nụ cười VNPT” với quy mô lớn do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát động tại VNPT Hà Nội trong thời gian tới sẽ là một động thái mạnh mẽ thúc đẩy chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng Thủ đô hình ảnh đẹp về những người nhân viên VNPT Hà Nội thời đổi mới.