Tới dự có đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội, lãnh đạo nhà cung cấp dịch vụ VinaPhone, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và 200 đại biểu ĐBL đạt doanh thu cao trong năm 2012, đại diện cho hơn 1500 ĐBL do Trung tâm Dịch vụ Khách hàng quản lý, ngoài ra còn có sự tham gia của các đại biểu là điểm ký hợp đồng ủy quyền làm điểm đăng ký thông tin thuê bao trả trước của VNPT Hà Nội.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được tìm hiểu thêm về các sản phẩm dịch vụ VinaPhone; được nghe giới thiệu nội dung Thông tư 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ thông tin và Truyền thông v/v: Quy định về quản lý thuê bao di động trả trước; đồng thời được VinaPhone giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện thông tư này.
Đây cũng là dịp để đại diện các ĐBL gặp gỡ giao lưu với lãnh đạo VNPT Hà Nội và nhà cung cấp dịch vụ VinaPhone. Qua đó kết hợp tìm hiểu, nắm bắt các khó khăn vướng mắc, mong muốn và đề xuất kiến nghị của các ĐBL, giúp VNPT Hà Nội từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua kênh bán lẻ, giúp cho nhà cung cấp dịch vụ VinaPhone có cơ hội tiếp nhận các ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng mạng lưới phục vụ khách hàng.
Hội nghị đã tôn vinh và tặng quà cho đại diện 30 điểm bán lẻ xuất sắc đạt doanh thu cao trong thời gian qua.