|
|
Các Điển hình Kỹ thuật - Kinh doanh giỏi tháng 7 thăm Bảo tàng Bưu điện Việt Nam |
Sáng 1/9/2016, tại Bảo tàng VNPT đã diễn ra Lễ tôn vinh Điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi VNPT trên địa bàn Hà Nội. Tại buổi lễ 11 cá nhân và 7 tập thể xuất sắc thuộc VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã được trao tặng cúp và giấy chứng nhận danh hiệu Điển hình Kỹ thuật – Kinh doanh giỏi trong sự nghiệp phát triển VNPT trên địa bàn Thủ đô.
Trong tháng 7, cùng với việc khôi phục thiệt hại của cơn bão số 01 và đảm bảo an toàn thông tin trong mùa mưa bão, nhiều tập thể, cá nhân CBCNV VNPT trên địa bàn Hà Nội đã nỗ lực và tiếp tục đạt những thành tích cao trong SXKD. Đối với VNPT Hà Nội, Trung tâm Viễn thông 1 vinh dự được tôn vinh 2 tập thể và 01 cá nhân xuất sắc, trong đó có 01 nữ Kỹ thuật viên giỏi. Đó là chị Nguyễn Thị Kim Ngân Nhóm Viễn thông Phú Thụy - Đội Viễn thông Gia Lâm TTVT1. Thành tích của chị Ngân đạt được trong tháng 7 là 311 dịch vụ. Là nữ nhân viên kỹ thuật viễn thông, việc thực hiện lắp đặt thuê bao viễn thông toàn trình tới nhà khách hàng đối với chị cũng không tránh khỏi những khó khăn nhất định, song, chị đã vượt qua được những khó khăn thường ngày, nỗ lực cố gắng để đạt thành tích cao trong tháng, xứng đáng nhận danh hiệu Nhân viên lắp đặt sửa chữa thuê bao giỏi cấp VNPT Hà Nội. Được hỏi về kinh nghiệm trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao viễn thông, đại diện Nhóm VT Kim Sơn – Đội VT Gia Lâm (TTVT 1) - tập thể nhận cúp vinh danh tháng 7 chỉ cười và chân thật chia sẻ: anh em chúng tôi cũng chẳng có gì nhiều kinh nghiệm, điều duy nhất chúng tôi nhận thấy đó là cần phải có kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trên địa bàn, thường xuyên trao đổi, phối hợp, tìm giải pháp tốt nhất để làm tốt công tác cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Cùng chung ý kiến đó, đại diệnTổ Bán hàng khu vực xuất sắc nhất các phòng nội thành – Tổ Bán hàng Hà Đông – Phòng Bán hàng Khu vực 7 đã tâm sự: “là nhân viên Kinh doanh, nhưng khi đi làm, đôi lúc chúng em vẫn thường mang theo kìm, đôi lúc cũng phải trèo cột để hỗ trợ các anh Kỹ thuật viên, để đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng đúng tiến độ. Đối với chương trình ngày vàng Internet, nhiều anh chị em kinh doanh còn phải nhập số liệu cả lúc nửa đêm, sáng sớm để kịp thời cung cấp số liệu khách hàng cho đội ngũ kỹ thuật”. Với nỗ lực đó, tổ Bán hàng Hà Đông đã đạt doanh thu trên 8 tỷ đồng trong tháng 7, xứng đáng đạt danh hiệu Tổ bán hàng khu vực xuất sắc nhất các phòng nội thành của Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội. Có một thực tế, sau quá trình tái cơ cấu, nhiều nhân viên kỹ thuật được điều động sang bộ phận kinh doanh đã đạt những thành công khi chính họ trở thành những nhân viên kinh doanh xuất sắc. Chính họ lại trở thành những tấm gương tiên phong trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, phong trào Nụ cười VNPT sẽ lan toả tới toàn thể đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh VNPT Hà Nội và trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, góp phần mang lại hiệu quả SXKD cho sự nghiệp phát triển của VNPT trên địa bàn Thủ đô.
(Nguồn tin: VNPT Hà Nội )
|
|