Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 7/12/2016
   
  11 tháng, VNPT tăng trưởng mạnh về lợi nhuận  
 

 

Trong 11 tháng, VNPT tiếp tục tăng trưởng về cả doanh thu và lợi nhuận, trong đó lợi nhuận tăng tới 20,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thông tin trên được Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long cho biết tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tháng 11/2016 vào chiều ngày 6/12/2016 tại Hà Nội.
Chắc chắn hoàn thành kế hoạch



Tại Hội nghị, Tổng giám đốc Phạm Đức Long cho biết, sau 11 tháng, lợi nhuận Tập đoàn đã thực hiện được 93,3% so với kế hoạch, tăng 20,6% so với cùng kỳ. Trong khi đó, doanh thu thực hiện được khoảng 91,8% với mức tăng trưởng 6,4%. Với kết quả đã thực hiện được và tốc độ tăng trưởng như hiện nay, Tổng Giám đốc Phạm Đức Long khẳng định chắc chắn Tập đoàn sẽ hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận được giao.
Về thuê bao, tính đến hết tháng 11, thuê bao di động đạt 94,7% kế hoạch, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thuê bao di động phát sinh cước tăng 4,2 triệu thuê bao. Thuê bao băng rộng thực hiện được 98% kế hoạch, xấp xỉ tăng 500.000 thuê bao phát triển mới, tăng 3 lần so với cùng kỳ, trong đó thuê bao cáp quang phát triển rất mạnh.
Nghiêm túc thực hiện quy định của nhà nước và bảo vệ người tiêu dùng
Trong 11 tháng, Tập đoàn đã chặn hơn 5 triệu tin nhắn rác, tương đương mỗi ngày chặn khoảng 18 nghìn tin nhắn rác mỗi ngày.
Về triển khai thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên hệ thống, Tập đoàn đã nghiêm túc thực hiện theo đúng cam kết với Bộ TT&TT. Cho đến thời điểm này, VNPT đã khóa 3,7 triệu thuê bao, trong đó có 180.000 đăng ký lại thông tin. Ông Phạm Đức Long cho biết, cho dù số lượng SIM đã kích hoạt bị khóa lên đến 3,7 triệu, nhưng chỉ có hơn 5.000 thuê bao khiếu nại với nhà mạng, đây là tỷ lệ nhỏ so với tổng số SIM bị khóa.
Hiện các nhà mạng đã thực hiện nghiêm túc giai đoạn 1 của việc thu hồi SIM kích hoạt sẵn và bắt đầu triển khai giai đoạn 2.
“Ngày 28/10/2016, 5 mạng di động (VNPT, Viettel, MobiFone, Vietnamobile và Gtel) đã cam kết với Bộ TT&TT về việc thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối. Tính đến ngày 2/12, sau khi triển khai giai doạn 1 đã có hơn 12 triệu SIM nằm trong diện này. Sau khi thực hiện đã có khoảng 600.000 thuê bao đăng ký lại thông tin cá nhân và đã khóa hơn 11 triệu SIM. Cho đến thời điểm này, các nhà mạng bắt đầu tiến hành giai đoạn 2 thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối”, Nguyễn Đức Trung, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết.
Với những kết quả này, tại Hội nghị, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đánh giá cao những nỗ lực của các nhà mạng trong việc phối hợp thực hiện nghiêm túc việc thu hồi SIM kích hoạt sẵn theo cam kết với Bộ TT&TT.
Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện thu hồi SIM kích hoạt sẵn theo đúng chỉ đạo của Bộ TT&TT, VNPT cũng đã triển khai các biện pháp xử lý CP để bảo vệ người tiêu dùng. “Hiện VNPT đã và đang triển khai 3 giải pháp để bảo vệ khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng. Đó là truyền thông cung cấp khách hàng các truy vấn dịch vụ cước và kiểm tra dịch vụ. Đồng thời VNPT thực hiện giám sát chặt chẽ các quy trình. Tất cả các quy trình hiện nay khách hàng khi đăng ký dịch vụ đều phải có xác nhận lại, tức là phải qua hai bước mới được coi là kích hoạt dịch vụ. Tập đoàn cũng tổ chức đội ngũ để kiểm tra rà soát lại các vi phạm nếu có”, ông Phạm Đức Long khẳng định.

(Nguồn tin: Theo XHTT)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Nhiều công nghệ viễn thông mới sắp có mặt tại Việt Nam (5/12/2016)
    •   VNPT thủ đô quyết tâm giữ chân khách hàng bằng chất lượng (1/12/2016)
    •   Chuyển đổi mã vùng tại 13 tỉnh, thành phố từ ngày 11-2-2017 (23/11/2016)
    •   Hạnh phúc là người kết nối (22/11/2016)
    •   VNPT VinaPhone tiếp tục tấn công thị trường với đầu số 0886 (21/11/2016)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Láng Hạ (18/11/2016)
    •   TTKD VNPT Hà Nội: Để phong trào 5S đi sâu vào nhận thức người lao động (16/11/2016)
    •   VinaPhone tổ chức đêm nhạc đặc biệt tri ân khách hàng tại Hà Nội (14/11/2016)
    •   Lễ vinh danh “Điển hình tiên tiến vì sự phát triển VNPT trên địa bàn Thủ Đô” – Một hoạt động ý nghĩa cần được nhân rộng (12/11/2016)
    •   Khuyến mại ngày vàng VinaPhone 11.11 (11/11/2016)
    •   Triển khai 4G: VNPT sẽ lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu (11/11/2016)
    •   VinaPhone tưng bừng tổ chức sự kiện giới thiệu chương trình “Xài vina, mua sắm thả ga” (5/11/2016)
    •   VNPT Vinaphone đã chính thức triển khai mạng 4G tại Phú Quốc (3/11/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội: Khai trương 2 điểm giao dịch mẫu tại ngoại thành (28/10/2016)
    •   Bí mật về chiếc gương soi trên bàn các điện thoại viên VNPT (25/10/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166