Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 23/7/2010
   
  Lời phát biểu của Giám đốc Bộ phận dịch vụ triển khai mạng lưới của công ty Nokia Siemens Networks VN về VNPT Hà Nội  
 

 Ông Johnny Wichink Kruit, Giám đốc Bộ phận dịch vụ triển khai mạng lưới của công ty Nokia Siemens Networks VN đọc lời phát biểu.

Tham dự buổi lễ phát động chương trình "Nụ cười VNPT" của VNPT Hà Nội, ông Johnny Wichink Kruit, Giám đốc Bộ phận dịch vụ triển khai mạng lưới của công ty Nokia Siemens Networks VN đại diện cho 30 khách mời đặc biệt là những khách hàng VIP của VNPT Hà Nội đã phát biểu như sau:

Thưa các quý ông, quý bà và toàn thể các quý vị!

Tôi là Johnny Wichink Kruit, Giám đốc Bộ phận dịch vụ triển khai mạng lưới của công ty Nokia Siemens Networks VN và tôi rất hân hạnh có mặt tại đây để chia sẻ vài lời với quý vị về những trải nghiệm chúng tôi có với VNPT – Hà nội.

Ngoài các dịch vụ điện thoại và fax thông thường, Nokia Siemens Network VN hiện đang sử dụng VNPTcho hầu hết các dịch vụ của mình như điện thoại di động, đường truyền dữ liệu Internet và các kết nối VPN.

Vì mong muốn trở thành một trong những người triển khai đứng đầu trong phục vụ các khách hàng của mình, chúng tôi cũng kỳ vọng những tiêu chuẩn tương tự như vậy từ các nhà cung cấp dịch vụ của mình. Dịch vụ khách hàng, ngay từ bộ phận giao dịch luôn tạo nên những ấn tượng đầu tiên và lâu dài cho khách hàng.

Dịch vụ Khách hàng là bộ mặt của một công ty. Và một khuôn mặt với nụ cười, giọng nói thân thiện sẽ biến những sự cố, trục trặc đang rất lớn cũng thành chuyện nhỏ. Những điều này mời chúng ta quay trở lại và trở lại nhiều lần dùng dịch vụ.

Từ kinh nghiệm của mình, chúng tôi nhận ra được một sự thay đổi đáng kể đang diễn ra ở VNPT khi họ làm việc cùng chúng tôi. Họ đã thay đổi từ thái đ ộ “Xin đừng làm phiền tôi” tới “Liệu tôi còn có thể giúp gì thêm cho ông được không?”

Chúng tôi mong muốn dùng dịch vụ có chất lượng với sự hỗ trợ hiệu quả kịp thời. Chúng tôi không muốn lãng phí thời gian vào các chi tiết. Chúng tôi mong muốn một đối tác có thể hiểu được nhu cầu của chúng tôi và hành động nhanh! Với chương trình “Nụ cười VNPT” chúng tôi nhận thấy VNPT đã có bước tiếp cận đúng để trở thành một đối tác như vậy.

Chúng tôi thấy VNPT đang tiến lên phía trước để trở thành một đối tác chất lượng cho mọi doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Chương trình “Nụ cười VNPT” cho thấy rằng VNPT đã và đang tăng cường cố gắng nỗ lực của mình tập trung vào khách hàng và qua đó, trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại VN!

Cuối cùng, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm gần đây nhất mà cá nhân tôi mới trải qua. Chủ nhật tuần trước tại nhà tôi, điện thoại và đường ADSL của tôi bị hỏng không dùng được chắc tại vì mưa bão.

Vợ tôi đã gọi cho nhân viên dịch vụ hỗ trợ của VNPT ngay vào sáng sớm chủ nhật. Quý vị có thể biết là nhà tôi hơi xa khu vực trung tâm. Thực sự ngạc nhiên và hài lòng khi chỉ chưa đầy nửa giờ đồng hồ nhân viên kỹ thuật đã xuất hiện và sửa xong đường dây. Nhân đây tôi xin được vô cùng cảm ơn.

Chỉ các khách hàng được hài lòng mới là khách hàng trung thành và trong thị trường vô cùng cạnh tranh hiện nay, sự quan tâm của khách hàng chính là công thức cùng có lợi. Như tất cả chúng ta cùng biết qua các trải nghiệm của chính mình, sự cố rồi có thể quên đi rất nhanh, nhưng những nụ cười ấm áp và thân thiện thì còn mãi trong trí nhớ chúng ta.

Thưa các quý vị VNPT, xin hãy tiếp tục nỗ lực để cung cấp các dịch vụ có chất lượng chuyên nghiệp với sự hài lòng tối đa của khách hàng. Xin chúc những điều tốt đẹp nhất cho chương trình “Nụ cười VNPT”!

Xin cảm ơn.

(Nguồn tin: VP)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Đón khách hàng bằng những nụ cười thân thiện (22/7/2010)
    •   Tổng đài 1080 Hà nội đã có điểm trường ĐH Thủy Lợi – ĐH Giao Thông (22/7/2010)
    •   Ráo riết chuẩn bị chương trình “Nụ cười VNPT” tại VNPT Hà Nội (20/7/2010)
    •   Lễ quay số dự thưởng đợt 2 chương trình “Thanh toán đủ và trước hạn cước Viễn thông Công nghệ thông tin – Trúng thưởng lớn” (15/7/2010)
    •   Tiếp tục nâng cao thị phần dịch vụ băng rộng trên địa bàn Thủ đô (14/7/2010)
    •   MOBILE BROADBAND VINAPHONE CÓ CÁCH TÍNH CƯỚC MỚI (7/7/2010)
    •   1080 Hà Nội sẵn sàng cung cấp kết quả thi vào lớp 10 (6/7/2010)
    •   Hòa mạng trả sau VinaPhone - thuê bao được tự lựa chọn số điện thoại đẹp (6/7/2010)
    •   Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị dùng cho MyTV (5/7/2010)
    •   NỤ CƯỜI VNPT" Tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VNPT Hà Nội (5/7/2010)
    •   Vinaphone trả trước có tới 5 tài khoản (3/7/2010)
    •   SAVING TALK – GỌI NHIỀU, TIẾT KIỆM LỚN (1/7/2010)
    •   “NỤ CƯỜI VNPT” (1/7/2010)
    •   VDC tổ chức cuộc thi ảnh và video clip “Hà Nội - Thành phố tôi yêu”. (29/6/2010)
    •   Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội nhanh nhất (27/6/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166