Chương trình được triển khai rộng rãi trên khắp các bộ phận, tổ đội sản xuất, cửa hàng giao dịch, tổng đài giải đáp khách hàng của VNPT HN. Trong tháng 8/2010 VNPT Hà Nội sẽ tổ chức nhiều đợt khuyến mại, chăm sóc khách hàng trên địa bàn Hà Nội; Nâng cấp hệ thống thiết bị nhằm đảm bảo chất lượng sử dụng dịch vụ tốt nhất; Ngầm hóa hệ thống cáp đảm bảo mỹ quan đường phố; Sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí đường dây, thiết bị đầu cuối đối với các khách hàng là các cơ quan Đảng, Chính phủ trên địa bàn Hà Nội; Tổ chức chương trình quay số trúng thưởng dành cho các thuê bao và đại lý các dịch vụ: ĐTCĐ, Vinaphone trả sau, MegaVNN và MyTV với 65 giải thưởng hấp dẫn.
VNPT Hà Nội - trước đây là Bưu điện Hà Nội là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố. Hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, VNPT Hà Nội cam kết mở rộng mạng lưới cáp thông tin, nâng cao chất lượng các dịch vụ VT CNTT truyền thống, đưa các dịch vụ công nghệ tiên tiến phục vụ khách hàng, chuyên nghiệp hoá phong cách phục với nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu về thông tin liên lạc và đời sống văn hoá, xã hội của người dân Thủ đô.
Hiện nay VNPT Hà Nội đang triển khai chương trình “Nụ cười VNPT” tại các cửa hàng giao dịch, tổng đài giải đáp nhằm hướng tới khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với VNPT Hà Nội.