Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 6/9/2016
   
  Thưởng thức nội dung MyTV mọi lúc mọi nơi với tính năng đa màn hình  
 

 

Trải nghiệm hoàn toàn mới với tính năng đa màn hình (multiscreen) giúp khách hàng theo dõi và thưởng thức nội dung MyTV trên cả TV, máy tính bảng (tablet) hay chính cả chiếc điện thoại smartphone của mình.


MyTV là dịch vụ truyền hình dựa trên nền công nghệ IPTV – công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, mang đến các tính năng tương tác độc đáo, hấp dẫn mà các loại hình dịch vụ truyền hình trả tiền khác không có được. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như gia tăng nhiều tiện ích sử dụng tới cho khách hàng, MyTV đã nghiên cứu và đưa ra tính năng đa màn hình (multiscreen) hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng.
Chỉ với một tài khoản duy nhất mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, tính năng multiscreen thật sự mang tới nhiều tiện ích mới, giúp khách hàng theo dõi nội dung đơn giản, không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian và chi phí, để có thể thưởng thức nội dung MyTV mọi lúc mọi nơi.
Tính năng lưu lại điểm dừng và xem tiếp từ điểm dừng được đồng bộ trên các thiết bị khác nhau. Tất cả các phim đã được xem trên các thiết bị đều được lưu tại mục “Đã xem” và giá cước được đồng bộ trên các thiết bị khác nhau.
Để phân biệt những nội dung có tính năng Multiscreen, nếu những nội dung nào có biểu tượng hình điện thoại di động bên cạnh poster của nội dung thì khách hàng sẽ có thể sử dụng tính năng Multiscreen đối với nội dung đó. Điều kiện để sử dụng được tính năng Multiscreen, yêu cầu khách hàng thuộc đối tượng được quản lý trên hệ thống VMP sử dụng 01 trong 04 gói cước Silver, Silver HD,  Gold,  Gold HD. Mỗi tài khoản MyTV được phép sử dụng tối đa 03 thiết bị (bao gồm set top box).
Đồng thời, các thiết bị đầu cuối (tablet, smartphone,...) của khách hàng được hỗ trợ 01 trong 03 hệ điều hành như sau:
- Hệ điều hành iOS 8.0 trở lên (Iphone, Ipad, Ipod,...).
- Hệ điều hành Android 4.0 trở lên (Smartphone, Tablet, SmartBox, SmartTV Android,…).
- Hệ điều hành Windows Phone: Windows Phone 8.0 trở lên.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách liên hệ 18001255 hoặc truy cập website www.mytv.com.vn 
Truyền hình MyTV với tính năng Multiscreen, chúc các bạn sẽ có những phút giây thật thoái mái thư giãn và giải trí!

Thanh Bình (Nguồn tin: VP VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Trở thành những Điển hình tiên tiến khi gắn kết cùng nhau chăm sóc khách hàng. (1/9/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội tham gia tài trợ chương trình Giao lưu “Cơ hội thành công của startup công nghệ Việt Nam” (1/9/2016)
    •   "3 trong 1" ưu đãi hấp dẫn của ngày vàng Internet! (1/9/2016)
    •   Tổ chức sự kiện ra mắt SIM HÀ THÀNH (30/8/2016)
    •   VinaPhone mang Martin Garrix tới Việt Nam (26/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội: Văn hóa doanh nghiệp đã từng bước thấm sâu tới người lao động (25/8/2016)
    •   Thành công rực rỡ hội thi “Tôi là người VNPT” (22/8/2016)
    •   Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV (5/8/2016)
    •   "Phối hợp" là chìa khoá thành công của VNPT tại Hà Nội sau tái cấu trúc (5/8/2016)
    •   VNPT Khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S (4/8/2016)
    •   VNPT đã hoàn thành tốt quá trình tái cơ cấu (4/8/2016)
    •   VNCERT “phát lệnh” tìm kiếm, bóc gỡ các mã độc đặc biệt nguy hiểm (4/8/2016)
    •   Cáp AAG lại bị đứt, truy cập Internet bị chậm (4/8/2016)
    •   Ấn tượng và đặc sắc qua Hội thi Văn hoá VNPT 2016 Trung tâm Viễn thông 2 (3/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thành phố (1/8/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166