1088 - Nhịp cầu tư vấn thuộc VNPT Hà Nội - là dịch vụ tư vấn qua điện thoại, kết nối khách hàng tới các nhà tư vấn về tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, du lịch, thể thao, giao thông... và rất nhiều lĩnh vực cần thiết khác trong cuộc sống.
Kể từ ngày 11/10/2012, VinaPhone thực hiện thay đổi giá cước và cung cấp một số nội dung mới cho dịch vụ Vclip, nội dung cụ thể như sau:
VNPT Hà Nội cung cấp mã khách hàng và mật khẩu truy nhập hệ thống Portal qua bản kê cước hàng tháng cho tới khi khách hàng thực hiện đăng nhập hệ thống thành công. Kể từ đó, quý khách hàng cần lưu giữmã và mật khẩu truy cập này để sử dụng khi cần thiết.
Những món quà bất ngờ bao giờ cũng làm cuộc sống trở nên thú vị. Bạn nghĩ sao nếu người mình yêu thương nhận được lời chúc chân thành của chính bạn nhân dịp 20/10 qua dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim- 80114444".
Từ ngày 1/11/2012 Viễn thông Hà Nội điều chỉnh một số mức cước dịch vụ MyTV, cụ thể như sau:
Kể từ 15/10/2012, VNPT Hà Nội điều chỉnh một số chính sách quản lý thiết bị đầu cuối đối với dịch vụ điện thoạiGPhone, cụ thể như sau:
Nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về thời trang, Công ty dịch vụ Viễn thông Hà Nội phối hợp cùng HAFASCO vừa cho ra đời hộp thư mới 8011 1079.
Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi của đông đảo khách hàng, VinaPhone đã triển khai thêm các gói cước của Dịch vụ đọc báo trên di động (mNews) với nhiều nội dung thông tin hấp dẫn.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet, hiện nay, VNPT Hà Nội có chính sáchthực hiện khôi phục tạm thời dịch vụ 01 lần đối với khách hàng chưa thanh toán cướcđúng thời gian quy định nhưng có cam kết thanh toán. Việc thực hiện cam kết có thể thực hiện như sau:
Nhằm tôn vinh, chăm sóc và tạo sự gắn bó lâu dài với đội ngũ cộng tác viênthu cước, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, ngày 28/9/2012, Trung tâm DVKH - VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương cộng tác viên thu cước và bán hàng giỏi.
Từ ngày 22/9/2012, VinaPhone thông báo chính thức triển khai dịch vụ Đấu giá trên mạng VinaPhone đến quý khách hàng với nhiều sản phẩm công nghệ thông tin mới và hấp dẫn.
Vừa qua, VinaPhone đã gửi khuyến cáo tới khách hàng về hiện tượng các cuộc gọi nhỡ từ quốc tế có mục đích làm phát sinh cước lớn của các thuê bao di động.
Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khách hàng, giúp khách hàng có thêm một kênh thông tin liên lạc hữu ích với bạn bè, VinaPhone đã triển khai dịch vụ Yahoo chat. Thực tế thời gian qua cho thấy, Yahoo Chat đã được đông đảo người Việt Nam và thế giới ưa chuộng với những tiện ích gần gũi với người dùng. Giờ đây các thuê bao của VinaPhone có thể sử dụng phần mềm để Chat trực tiếp trên điện thoại di động vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày
“Trao ý tưởng – Nhận thành công” là tên gọi của chuyên mục Ý tưởng sáng tạo VinaPhone trên website www.vinaphone.com.vn nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp các ý tưởng, sáng kiến cho VinaPhone với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Từ nay tới hết 17/11/2012, VinaPhone sẽ phối hợp cùng Coca-cola triển khai chương trình khuyến mãi rất lớn trên phạm vi toàn quốc “Alo Vô tư VinaPhone” cùng Coca-Cola. Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 126 tỷ đồng – chương trình Alo Vô tư VinaPhone cùng Coca-Cola đang đặc khách hàng đặc biệt quan tâm đón nhận.