Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 7/9/2016
   
  VNPT khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo cước viễn thông  
 

 

Vừa qua, trên địa bàn Hà Nội tiếp tục có hiện tượng kẻ xấu mạo danh tổng đài VNPT để nhắc nợ cước, nhằm dẫn dụ khách hàng thao tác trên điện thoại, dẫn đến chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Trước hiện tượng trên, để tránh thiệt hại cho khách hàng VNPT xin khuyến cáo:


Khi nhận được các cuộc gọi với nội dung “Đây là tổng đài VNPT, chúng tôi xin thông báo quý khách hiện đang còn nợ số tiền cước là 8.890.000đ, nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản, thì chúng tôi sẽ khoá máy sau 2 giờ. Vui lòng bấm số 9 để nghe thông báo và bấm số 0 để được gặp tổng đài viên.” khách hàng nên cảnh giác và xác định các cuộc gọi trên không phải của VNPT mà là của đối tượng lừa đảo.
Để bảo vệ quyền lợi và tránh thiệt hại không đáng có, VNPT đề nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi lạ, có dấu hiệu nghi vấn cần thực hiện:
-  Không  cung cấp tài khoản, thẻ tín dụng cho người khác, vì dễ dàng tiếp tay cho băng nhóm lừa đảo công nghệ cao...
- Cần phải bình tĩnh, không làm theo yêu cầu hoặc làm theo dẫn dụ bấm các phím số trên máy điện thoại. Đặc biệt là không chuyển tiền vào các tài khoản theo yêu cầu của người lạ.
- Liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT 04.800126 hoặc 04.38700700 để được giải thích và tư vấn kịp thời hoặc thông báo ngay cho cơ quan công an khi có sự nghi ngờ để cùng phối hợp giải quyết. Không nên tự mình xử lý vì sẽ dễ sập bẫy kịch bản lừa đảo của tội phạm.
- Phát hiện và báo ngay cho cơ quan công an những đối tượng nghi vấn liên quan đến hoạt động tội phạm sử dụng công nghệ cao như thu mua CMND, thẻ ghi nợ quốc tế (Visa, Master Debit) hoặc CMND có dấu hiệu dán ảnh lại để mở một số thẻ tín dụng.
- Chú ý những vật lạ trên máy ATM, nếu nghi vấn vật lạ có thể là thiết bị lấy trộm thông tin thẻ thì phải báo ngay cho ngân hàng quản lý ATM đó để xử lý.
- Khi nhập mật khẩu tài khoản, cần lấy tay che hoặc dùng giấy che bàn phím để tránh thiết bị lạ ghi nhận thông tin trên thẻ.
- Không đưa thẻ cho người khác sử dụng; tránh để đối tượng xấu lợi dụng khi giao dịch mua sắm, trả tiền taxi bằng thẻ ATM, vì thông tin dễ bị lộ khi đưa vào thiết bị thanh toán tiền.
- Nên sử dụng dịch vụ báo nợ tự động của ngân hàng qua điện thoại di động, để thường xuyên giám sát tài khoản trong thẻ của mình.

(Nguồn tin: VNPT Hà Nội )

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Lễ phát động thi đua 120 ngày đêm TĂNG TỐC - VỀ ĐÍCH (6/9/2016)
    •   Thưởng thức nội dung MyTV mọi lúc mọi nơi với tính năng đa màn hình (6/9/2016)
    •   Trở thành những Điển hình tiên tiến khi gắn kết cùng nhau chăm sóc khách hàng. (1/9/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội tham gia tài trợ chương trình Giao lưu “Cơ hội thành công của startup công nghệ Việt Nam” (1/9/2016)
    •   "3 trong 1" ưu đãi hấp dẫn của ngày vàng Internet! (1/9/2016)
    •   Tổ chức sự kiện ra mắt SIM HÀ THÀNH (30/8/2016)
    •   VinaPhone mang Martin Garrix tới Việt Nam (26/8/2016)
    •   VNPT Hà Nội: Văn hóa doanh nghiệp đã từng bước thấm sâu tới người lao động (25/8/2016)
    •   Thành công rực rỡ hội thi “Tôi là người VNPT” (22/8/2016)
    •   Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV (5/8/2016)
    •   "Phối hợp" là chìa khoá thành công của VNPT tại Hà Nội sau tái cấu trúc (5/8/2016)
    •   VNPT Khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S (4/8/2016)
    •   VNPT đã hoàn thành tốt quá trình tái cơ cấu (4/8/2016)
    •   VNCERT “phát lệnh” tìm kiếm, bóc gỡ các mã độc đặc biệt nguy hiểm (4/8/2016)
    •   Cáp AAG lại bị đứt, truy cập Internet bị chậm (4/8/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166